Người dân vườn rau Lộc Hưng sẽ được hỗ trợ 7 triệu/m2 đất

Nhà đất 14/01/2019 06:26

UBND phường 6, quận Tân Bình, TP HCM vừa có thông báo khung chính sách hỗ trợ người dân canh tác hoặc chuyển nhượng quyền canh tác tại khu đất vườn rau Lộc Hưng, quận Tân Bình sẽ được hỗ trợ hơn 7 triệu đồng/m2 đất.

Người dân vườn rau Lộc Hưng sẽ được hỗ trợ 7 triệu/m2 đất - Ảnh 1
Tổng thể mặt bằng quy hoạch xây dựng cụm trường học đạt chuẩn quốc gia tại vườn rau Lộc Hưng.

Thông báo này dựa trên kế hoạch sử dụng đất của quận Tân Bình và Công văn số 125 ngày 10.1.2019 của UBND TPHCM về phương án giá đất để tính hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng.

Theo đó, UBND TPHCM sử dụng nguồn ngân sách để hỗ trợ cho người sử dụng đất tại khu đất  này. Ngoài ra, UBND quận Tân Bình cũng quyết định sử dụng ngân sách quận để xem xét hỗ trợ thêm cho người dân.

UBND phường 6, quận Tân Bình đề nghị các hộ dân kê khai pháp lý, tình hình sử dụng đất khi triển khai xây dựng cụm trường học công lập đạt chuẩn quốc gia tại khu đất phường 6, quận Tân Bình.

Về đối tượng kê khai, có 2 đối tượng chính là: người trực tiếp sử dụng, canh tác hoa màu trên đất nông nghiệp và các trường hợp đã nhận chuyển nhượng quyền canh tác tại khu đất trên.

UBND quận Tân Bình cũng có chính sách hỗ trợ thêm, cụ thể đối với các trường hợp đang canh tác hoa màu bị ảnh hưởng bởi quá trình cưỡng chế vi phạm trật tự xây dựng, UBND quận Tân Bình hỗ trợ chi phí tương đương doanh thu 3 tháng (có mức từ 4-6 triệu đồng/tháng).

Đối với hỗ trợ đào tạo chuyển đổi nghề, quận Tân Bình sẽ tổ chức đào tạo chuyển đổi ngành nghề theo nhu cầu, nguyện vọng của người dân, kinh phí đào tạo sẽ do quận này chi trả.

Làm lụng quanh năm vẫn nghèo, thử ngay 5 mẹo phong thủy sau để giàu ngay lập tức

Đôi khi bạn chỉ chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn giàu có còn cần thêm may mắn và dựa vào số mệnh của bản thân.

TIN MỚI NHẤT