Thấy bố sắp đi công tác bịn rịn ôm mẹ, phản ứng của cô con gái khiến ai nấy phá lên cười

Ngắm con yêu mỗi ngày 11/05/2020 13:18

Người bố chỉ vừa cúi người định bế vợ thì cô con gái ở phía đối diện đã đủ "đau khổ" đến nỗi quỳ sụp xuống không đứng vững nữa.

Con gái với bố dường như luôn được gắn kết bằng một dợi dây tình cảm đặc biệt. Nhiều bà mẹ than thở rằng, họ chăm bẵm con cả ngày đêm nhưng con gái lại luôn bênh vực bố. Thậm chí dở khóc dở cười hơn là, con gái thấy mẹ lại gần ôm bố còn đẩy ngay mẹ ra, quyết giữ bố cho riêng mình.

Trên MXH Trung Quốc đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một cặp vợ chồng trẻ và cô con gái nhỏ của họ. Chẳng là người chồng chuẩn bị đi công tác, người vợ đã giúp chồng sắp xếp hành lý xong xuôi. Vì sắp phải xa nhau nên người chồng ôm vợ chia tay đầy bịn rịn. Vừa hay lúc đó, con gái nhỏ của họ từ trong phòng đi ra nhìn thấy. Cô bé lập tức "đứng hình", không tiếp tục bước lên cũng không nói năng gì.

Thấy bố sắp đi công tác bịn rịn ôm mẹ, phản ứng của cô con gái khiến ai nấy phá lên cười - Ảnh 1

Cô bé "đứng hình" khi thấy bố mẹ ôm nhau tình cảm.

Người mẹ thấy rõ vẻ mặt của con khác lạ liền nảy ra ý định trêu con gái. Cô choàng tay vào cổ chồng, nói nhỏ bảo chồng bế mình lên. Người bố chỉ vừa cúi người định bế vợ thì cô con gái ở phía đối diện đã đủ "đau khổ" đến nỗi quỳ sụp xuống không đứng vững nữa.

Thấy bố sắp đi công tác bịn rịn ôm mẹ, phản ứng của cô con gái khiến ai nấy phá lên cười - Ảnh 2

Cô bé "đau khổ" quỳ sụp xuống.

Thấy bố sắp đi công tác bịn rịn ôm mẹ, phản ứng của cô con gái khiến ai nấy phá lên cười - Ảnh 3

Cả người lung lay sắp đổ.

Vừa sụp xuống cô bé vừa hét lên: "Buông bố ra! Buông bố ra! Bố của con!". Nhưng cặp vợ chồng này vẫn tiếp tục trêu đùa con khiến cô bé không thể chịu đựng được nữa liền lăn đùng ra sàn nhà khóc lóc. Khỏi phải nói, cảnh tượng bố bế mẹ làm lơ con gái kia có sức sát thương lớn thế nào với cô bé. Bảo sao đứa trẻ mới thể hiện cả một chuỗi biểu hiện "đau khổ tột cùng" như thể cả đất trời đều sụp đổ như vậy.

Thấy bố sắp đi công tác bịn rịn ôm mẹ, phản ứng của cô con gái khiến ai nấy phá lên cười - Ảnh 4

Cô bé không chịu đựng nổi nữa phải lăn đùng ra sàn nhà khóc lóc vật vã.

Cư dân mạng được phen cười lăn với biểu cảm quá mức đáng yêu của cô bé trong clip. Một số người cũng chia sẻ tình cảnh tương tự của bản thân ở nhà, khi mà chỉ cần con gái nhìn thấy họ hôn chồng là sẽ lao vào đánh đuổi mẹ.

Một số ý kiến khác thì cho rằng, không nên trêu đùa quá mức trẻ như những tình huống kiểu này. Người lớn có thể thấy trẻ phản ứng dễ thương nhưng thực chất lúc đó trẻ đang phải trải qua những cảm xúc rất tồi tệ. Trẻ có cảm giác như bị phản bội và đau khổ đến mức khó bề chịu đựng. Và đó rõ ràng là những thứ cảm xúc tiêu cực, ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của trẻ em.

Bé trai được bố mẹ “song kiếm hợp bích” cắt cho mái tóc cực ngầu, tưởng tạm ổn nhưng cả nhà cùng choáng khi cậu bé ngủ dậy

Giữa lúc cách ly xã hội không thể cho con ra cửa hàng cắt tóc, bố mẹ Két đã quyết định “tự xử” và kết quả khiến các con phải thốt lên đầy hài hước.

TIN MỚI NHẤT