Bé trai được bố mẹ “song kiếm hợp bích” cắt cho mái tóc cực ngầu, tưởng tạm ổn nhưng cả nhà cùng choáng khi cậu bé ngủ dậy

Ngắm con yêu mỗi ngày 11/05/2020 05:00

Giữa lúc cách ly xã hội không thể cho con ra cửa hàng cắt tóc, bố mẹ Két đã quyết định “tự xử” và kết quả khiến các con phải thốt lên đầy hài hước.

Cách ly xã hội đã khiến cho cuộc sống của nhiều gia đình bị xáo trộn ít nhiều. Nhất là việc các hàng quán đóng cửa đã khiến nhiều nhu cầu thiết yếu của mọi người không được đáp ứng. Ví dụ như việc cắt tóc chẳng hạn. Chính vì vậy mà mới đây dân mạng đã được phen cười lăn cười bò khi nhìn tác phẩm tự cắt tóc cho con của hai bố mẹ ở Hà Nội.

Trong một group đông thành viên tham gia, tài khoản có tên Nguyễn Minh Hiền đã đăng tải những hình ảnh của cậu con trai mình sau khi được bố mẹ trổ tài "cây kéo vàng" cùng dòng trạng thái: "Chiều qua vợ chồng em song kiếm hợp bích đè đầu 2 thằng con giai ra cắt với tông đơ. Quái lạ lúc cắt một kiểu mà gội xong nó lại ra kiểu khác, ngủ dậy nó lại thành kiểu khác nữa.

Đây là 1 sản phẩm sau 3 lần biến hình. Hai vợ chồng cười như điên, nhìn thấy nó lại cười. Xấu đẹp quan trọng gì, đằng nào chả ru rú trong nhà, có ra ngoài gặp ai đâu mà lo, học online thì chỉ nhìn mặt tiền".

Bé trai được bố mẹ “song kiếm hợp bích” cắt cho mái tóc cực ngầu, tưởng tạm ổn nhưng cả nhà cùng choáng khi cậu bé ngủ dậy - Ảnh 1

Từ giữa tháng 1 đến nay chưa đi cắt tóc nên Két được bố mẹ tự cắt tóc cho ở nhà.

00:00:23

Thành quả cầm kéo của bố mẹ Két khiến nhiều người phì cười.

Xem hình, không ai có thể đoán ra cậu con trai của chị Hiền được bố mẹ cắt cho kiểu đầu gì. Nguyên phần đỉnh đầu thì tóc vẫn còn khá rậm, bổ luống hai bên, còn phía dưới được tông đơ cạo lởm chởm không ra hình thù gì.

Câu chuyện nhà chị Hiền đã khiến dân mạng chú ý. Mọi người không biết nên cười hay nên khóc khi nhìn những bức hình này.

Trò chuyện với chị Minh Hiền (Cầu Giấy, Hà Nội), chị cho biết cậu bé trong hình tên ở nhà là Két. Từ khoảng giữa tháng 1 tới nay Két chưa được cắt tóc, trước đó thì cứ một tháng bé được cắt tóc một lần.

Bé trai được bố mẹ “song kiếm hợp bích” cắt cho mái tóc cực ngầu, tưởng tạm ổn nhưng cả nhà cùng choáng khi cậu bé ngủ dậy - Ảnh 2

Phần đỉnh đầu tóc rẽ ngôi bổ luống xiên xẹo, phần dưới thì lại bị cạo nham nhở.

"Vợ chồng mình đều chưa cắt tóc bao giờ. Ban đầu mình định nhờ đứa cháu là thợ cắt tóc đến cắt, nhưng khu mình ở khuyến cáo không khách khứa đến căn hộ và mình cũng muốn cách ly triệt để nên đi mượn tông đơ về tự cắt cho con.

Gọi Két ra cắt thì bé cũng đồng ý, bình thường ra hiệu cắt một lát là xong nhưng khi bố mẹ cắt thì cứ vừa cắt vừa cười nên lâu hơn. Két thì cứ giục bố mẹ nhanh lên vì ngứa quá chứ con cũng không để ý đến kết quả.

Lúc mới cắt thì thấy nó cũng vuông vắn thẳng hàng, hơi lem nhem chút thôi nhưng mà gội xong tự nhiên đằng sau nó lại bổ luống rẽ ra 2 bên. Đến lúc ngủ dậy thì nó phồng lên và lởm chởm hơn" – chị Hiền kể.

Bé trai được bố mẹ “song kiếm hợp bích” cắt cho mái tóc cực ngầu, tưởng tạm ổn nhưng cả nhà cùng choáng khi cậu bé ngủ dậy - Ảnh 3

Vì Két vốn bảnh bao nên dù tóc hơi xấu một chút nhưng "mặt tiền" thì vẫn khá ổn.

Chị Hiền cho biết thêm, Két thì không ý kiến gì nhưng anh trai của bé thì bảo: "Trông làm sao ý, buồn cười thế, nhìn nghiêng đằng sau giống mào gà trống" còn cô em út 2,5 tuổi thì chăm chú nhìn anh rồi nhận xét thẳng thừng: "Đầu anh Két xấu quá" dù từ lúc biết nói đến giờ, cô bé chưa từng chê cái gì xấu.

Thấy vậy chị Hiền động viên con là bố mẹ cắt bằng cả tâm huyết, tình cảm dành cho con, và lần đầu cắt được như vậy là quá đẹp rồi nên bé cũng không ý kiến gì.

Mặc dù thành quả lần đầu không được mĩ mãn cho lắm song chị Hiền cho hay chị sẽ tiếp tục "sự nghiệp cầm kéo" nghiệp dư của mình. Và ngay chiều nay, "khách hàng" tiếp theo của chị chính là ông xã.

Hiện tại, câu chuyện của chị Hiền vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận hài hước.

Cô dặn làm văn không được chép lại bài tham khảo, học sinh liền "nhắn nhẹ" với cô một câu, ai ngờ gây bão mạng xã hội

Điều đáng chú ý của bài tập làm văn này không nằm ở nội dung mà nằm ở câu nói bên lề của học trò gửi đến cô giáo.

TIN MỚI NHẤT