"Rụng tim" trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ

Ngắm con yêu mỗi ngày 27/09/2019 13:00

Tuy mới chỉ được 3 tháng nhưng bé Bánh Bao đã sở hữu mái tóc tốt và dày không khác gì những đứa trẻ 1, 2 tuổi.

Trên thế giới đã có nhiều em bé bỗng chốc "nổi như cồn" bởi sở hữu mái tóc chẳng giống ai, những cô, cậu nhóc này khiến nhiều người kinh ngạc bởi chỉ vừa mới sinh ra mà tóc đã xoăn, dày, bông xù... thậm chí còn hơn cả người lớn. Chính vì sở hữu những mái tóc độc, lạ như vậy nên chả trách những hình ảnh của các em bé này luôn thu hút sự quan tâm không nhỏ của cư dân mạng.

Mới đây nhiều cư dân mạng Việt Nam cũng đang "nháo nhác" trước những hình ảnh của một em bé 3 tháng tuổi sở hữu mái tóc bông xù vô cùng ấn tượng.

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 1

Em bé 3 tháng tuổi có mái tóc xù được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Được biết bé gái này có tên là Bánh Bao, 3 tháng tuổi. Mẹ của bé, chị Hà My (sống tại Đồng Nai) cho biết hồi mới sinh, mái tóc của bé cũng đã rất dày, và ai cũng rất ngạc nhiên vì điều đó: "Ngay từ lúc sinh ra tóc của Bánh Bao đã nhiều như thế. Hồi con được 1 tháng mình có cắt tóc cho con 1 lần, nhưng đến hiện tại khi con được 3 tháng rồi thì mình không cắt nữa".

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 2'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 3'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 4'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 5

Mái tóc bông xù của bé Bánh Bao.

Chị My cũng tiết lộ thêm rằng bé Bánh Bao có mái tóc tốt như vậy là do giống bố, ngay cả con gái đầu của chị, bé Cà Chua, 2 tuổi, cũng được sinh ra với mái tóc đen dày, đến nỗi khi mọi người vào viện thăm ai cũng phải xuýt xoa. "Mình sinh 2 bé thì bé nào cũng nhiều tóc như thế. Hồi sinh bé đầu tiên, người quen đi thăm ở bệnh viện ai cũng nói là sao nhiều tóc quá? Tóc của 2 bé đều giống ba, chắc là do gen di truyền", chị My cho biết.

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 6

Bé Cà Chua bên em gái của mình, hồi mới sinh ra cô bé này cũng có mái tóc đen, dày không kém em gái mình.

Bên dưới bài chia sẻ của chị Hà My, nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng tích cực khoe hình ảnh các con mình có mái tóc bông xù chẳng kém gì bé Bánh Bao:

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 7'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 8

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 9

Một em bé cũng có mái tóc xù rất ấn tượng. Ảnh: Thư Nguyễn

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 10

Tóc em bé này dựng đứng hết cả lên. Ảnh: Thùy Linh

'Rụng tim' trước bé gái 3 tháng tuổi có mái tóc bông xù như chú sư tử nhỏ - Ảnh 11
Chắc hẳn khi nhìn ảnh cô bé này nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến em bé Nhật Bản - Chanco, người nổi tiếng toàn thế giới nhờ mái tóc xù của mình.

"Đang yên đang lành tự dưng có em", nỗi lòng chẳng biết tỏ cùng ai của những đứa trẻ vừa chập chững biết đi đã "bị" lên chức

Những gia đình đẻ dày hẳn chẳng còn xa lạ gì cảnh 2 anh em hay 2 chị em gần tuổi nhau chí chóe, chành chọe không ngừng.

TIN MỚI NHẤT