Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng

Ngắm con yêu mỗi ngày 08/02/2017 01:25

Con trai Đăng Khôi - Thuỷ Anh chào đời đúng ngày Valentine 14/2.

Ngày sinh nhật luôn là ngày đặc biệt ý nghĩa, và với nhiều thiên thần nhí nhà sao Việt, ngày sinh của các quý tử công chúa này thậm chí còn đáng nhớ hơn khi vô tình trùng với những ngày lễ lớn của dân tộc và thế giới. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Đăng Khôi vốn là một người khá kín tiếng và ít chia sẻ chuyện đời tư. Vì vậy khi thông tin ca sĩ Đăng Khôi lấy vợ đến cùng lúc với thông tin vợ chồng anh đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh được công bố trên báo chí, rất nhiều fan của Đăng Khôi đã không ít ngỡ ngàng. Bé Đăng Khang - con trai đầu lòng của cặp đôi Đăng Khôi - Thuỷ Anh chào đời đúng ngày Valentine 14/2 năm 2011. 

Sau này, ông bố trẻ từng kể lại: "Khôi còn nhớ hôm ấy là ngày Lễ tình nhân 14/2. Đúng 3h trưa, Thủy Anh bỗng dưng vỡ ối. Với Khôi, đó là một tin quan trọng khủng khiếp. Mặc dù đã đọc sách báo rất nhiều, chuẩn bị tâm lý rất kĩ, Khôi vẫn bị choáng váng và câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu là: “Ôi vợ sắp đẻ? Tôi phải làm gì bây giờ?”. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà mang thai con trai đầu lòng cùng "Đại gia Phố núi" Cường Đô La đã gây ra rất nhiều xôn xao trong dư luận Việt Nam hồi năm 2010. Vào 11h trưa thứ hai ngày 21/6 năm 2010, ngôi sao này đã hạ sinh đứa con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt. Con trai Hồ Ngọc Hà chào đời đúng Ngày Báo chí Việt Nam.

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Vợ chồng nghệ sĩ hài đón công chúa nhỏ chào đời nặng 3,5 kg, hôm 20/11 tại một bệnh viện ở TP HCM. Cô sinh mổ một bé gái bụ bẫm. Công chúa nhỏ được đặt tên ở nhà là Miranda Phạm, tên thật là Phạm Lê Kim Hậu.

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4

Đúng sáng 30/4/2016 - giữa khi cả nước đang vui mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền nam, thống nhất đất nước, Quán quân Vietnam Idol 2007 tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ khi chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản ở Bình Dương. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 5

Ngày 21/6/2012 hạnh phúc của gia đình Bình Minh - Anh Thơ càng trở nên trọn vẹn hơn khi cô con gái thứu 2 - An Như chào đời. Cô bé sinh đúng Ngày Nhà báo Việt Nam. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 6

Tối 31/3 năm 2014, nữ ca sĩ Đoan Trang khi đó đang mang bầu hài hước đùa trên trang cá nhân rằng: "Ngày mai, nếu mình có bất cứ một thông báo gì, cũng đều là thông báo thật, chứ không phải thông báo giả, xin chân thành thông báo!". Không ngờ, đúng trưa ngày Cá Tháng Tư 1/4, bé Sol - con gái đầu lòng của Đoan Trang và Johan Wicklund - đã chào đời tại một bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 7

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng vào ngày 20/9 – ngày Việt Nam gia nhập Liên Hiệp Quốc, tại một bệnh viện ở TP.HCM. Bé nặng 4,1kg và sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Cậu bé được đặt tên là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan. 

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 8

Bé Jacky Minh Trí là con trai chung Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên hiện nay, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chính thức hoàn thành thủ tục nhận cậu bé làm con nuôi. Jacky chào đời vào ngày 19/12/2011. Sinh nhật của cậu bé trùng với ngày Toàn quốc kháng chiến.

Những quý tử công chúa con sao Việt chào đời đúng ngày đặc biệt, ai biết cũng ngỡ ngàng - Ảnh 9

Người đẹp 'Áo lụa Hà Đông' hạ sinh cô công chúa đầu lòng Devon Bảo Tiên đúng 13h30 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ về ca đi đẻ đặc biệt của mình "Tôi rất đau khi chuyển dạ và cứ phải kêu bác sĩ toáng lên. Mẹ tôi đứng bên cạnh thì cứ hát "Hò dô ta nào! Hò dô ta nào!". Giờ nhớ lại tôi bật cười, không hiểu sao mẹ lại có một cách động viên con khi sinh đáng yêu như thế."

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT