Vận dụng 8 cách này, mẹ bầu vẫn ''ĐẸP NHƯ MỸ NHÂN", chồng MÊ ĐẮM hơn cả bình thường

Mẹ bầu 27/08/2018 13:00

Nếu áp dụng đúng những cách đơn giản này, chắc chắn mẹ bầu vẫn rất xinh đẹp và tràn đầy sức sống...

Uống nhiều nước

Bác sĩ khám thai chắc chắn sẽ khuyên bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày. Vâng, điều này là rất tốt cho cơ thể khi mang bầu. Uống đủ nước không chỉ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể mà còn duy trì được nguồn nước ối hợp lý cho em bé.

Vận dụng 8 cách này, mẹ bầu vẫn ''ĐẸP NHƯ MỸ NHÂN', chồng MÊ ĐẮM hơn cả bình thường - Ảnh 1

Ngoài ra, mẹ uống nhiều nước cũng giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn và loại trừ nguy cơ bị mụn, sạm da khi mang thai.

Ăn khoa học để khỏe cho mẹ và bé, và không bị tăng cân

Các mẹ hãy cố gắng ăn theo cách khoa học nhất để vừa được ăn nhiều những món mình thích, mà không bị tăng cân và ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và bé… Ăn những món mình thích và ăn nhiều vào buổi sáng: Những món bạn thích thì hãy tranh thủ ăn vào buổi sáng, vì nếu ăn vào bữa tối sẽ khiến tăng cân rất nhanh. Tốt hơn bạn nên ăn rất nhiều và chia thành nhiều bữa nhỏ, vì thường buổi sáng thì cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng, do vậy ăn nhiều cũng không sao.

Ăn giảm dần vào buổi trưa và tối, chủ yếu ăn rau và canh: Sau khi đã ăn nhiều vào buổi sáng thì mình giảm dần “sức ăn” vào buổi trưa và tối. Trưa và tối thì sẽ chủ yếu ăn cơm nhà, có rau, canh, và cơm thì nhiều nhất khoảng nửa chén thôi. Ăn vừa bụng thì ngưng chứ không ăn đến khi có cảm giác no căng nha các mẹ bầu.

Ăn tối trước 19g: Khoảng 6g chiều thì mình sẽ tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Ăn sau 7g hay trễ nhất là 8g tối là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng trong thai kì. Buổi tối trước khi đi ngủ nếu bạn có cảm giác hơi đói đói tí thì là thành công rồi đó. Nếu có cảm giác đói quá thì trước khi đi ngủ, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng để dằn bụng, chứ đừng đi lục nồi cơm nhé.

Sử dụng những thủ thuật trang điểm an toàn

Vận dụng 8 cách này, mẹ bầu vẫn ''ĐẸP NHƯ MỸ NHÂN', chồng MÊ ĐẮM hơn cả bình thường - Ảnh 2

Nhiều bà mẹ nghĩ rằng mang bầu là tuyệt đối không được sử dụng mỹ phẩm nhưng thực tế có rất nhiều loại mỹ phẩm từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn với mẹ bầu. Do đó, chị em vẫn có thể trang điểm nhẹ nhàng nhưng lưu ý chọn mỹ phẩm an toàn. Khi ra ngoài, mẹ tô thêm chút son, kẻ mắt nhẹ nhàng sẽ giúp bà bầu xinh tươi, tràn đầy sức sống.

Giữ ẩm cho da

Một việc quan trọng nữa rất có lợi cho da bà bầu đó là giữ ẩm làn da, nhất là khi mang thai rất dễ bị rạn da. Mẹ có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu hay các loại kem phòng ngừa rạn da đều giúp da đàn hồi tốt và ngăn ngừa rạn da hiệu quả.

Tự đắp mặt nạ

Vận dụng 8 cách này, mẹ bầu vẫn ''ĐẸP NHƯ MỸ NHÂN', chồng MÊ ĐẮM hơn cả bình thường - Ảnh 3

Nếu ngại sử dụng những loại kem dưỡng có thể ảnh hưởng không tốt cho em bé, chị em hoàn toàn có thể tự chế mặt nạ để đắp mặt từ những thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp như khoai tây, nghệ, dưa chuột… Những loại mặt nạ này đều rất an toàn, tốt cho da.

Mẹ bầu hãy ăn nhiệt tình 3 loại quả này để con sinh ra da trắng, mắt tròn dễ thương như thiên thần

Theo các chuyên gia, trái cây và rau quả tươi rất tốt cho phụ nữ mang thai bởi chúng mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú, thúc đẩy dự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Chính vì thế, trong thời gian mang bầu mẹ hãy tích cực ăn 3 loại quả này giúp con sinh ra mắt to tròn, làn da trắng nhé!

TIN MỚI NHẤT