Nữ diễn viên quyết định sinh con tại nhà và suýt trở thành thảm kịch sau đó

Mẹ bầu 28/06/2019 13:00

Việc sinh con tại nhà đã không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, nếu không may 2 mẹ con gặp sự cố thì từ niềm vui có thể trở thành thảm kịch.

Trường hợp này đã xảy ra với nữ diễn viên truyền hình thực tế Mỹ Jessa Lauren Seewald. Bà mẹ sinh năm 1992 đã chào đón đứa con thứ 3 Ivy Jane vài tuần trước. Sau tất cả mọi chuyện kinh khủng đến với mình, cô mới có thể ngồi tâm sự chuyện sinh con tại nhà trong một chương trình trực tuyến.

Nữ diễn viên quyết định sinh con tại nhà và suýt trở thành thảm kịch sau đó - Ảnh 1

Ảnh chụp Jessa Lauren Seewald đang mang thai lần thứ 3.

Từ khi biết mình mang thai, cô đã đếm ngược thời gian đến ngày được gặp con. Duggar và chồng là Been Seewald còn mở tiệc ăn mừng sắp chào đón thành viên mới. Tuy nhiên, mọi kế hoạch sinh nở ban đầu của họ đã bị phá hỏng.

Hai đứa con trước của cô đều sinh vào lúc đủ tuần thai kỳ. Theo dự kiến, Duggar sẽ sinh ở bệnh viện với nữ hộ sinh quen thuộc. Thế nhưng vào buổi sáng trước ngày dự kiến sinh 2 tuần, Duggar bất ngờ bị vỡ ối khi đang làm sinh tố trong bếp. Điều đáng nói, nữ hộ sinh của Duggar lại rời thị trấn trong 1 tuần.

Cặp đôi đã nhanh chóng thực hiện phương án khác. Họ quyết định sinh em bé tại nhà với sự giúp đỡ của một nữ hộ sinh khác. Cô nằm trên chiếc sofa văng đặt trong phòng khách.

Sau 3 giờ vật lộn, cuối cùng Duggar đã sinh thành công con gái Ivy Jane nặng hơn 3kg. Khoảnh khắc đầu tiên khi con chào đời thật hạnh phúc. "Nhìn đứa con bé bỏng, tôi đã bật khóc", Duggar chia sẻ.

Nữ diễn viên quyết định sinh con tại nhà và suýt trở thành thảm kịch sau đó - Ảnh 2

Jessa Lauren Seewald suýt mất mạng vì không thể cầm máu.

Nữ diễn viên quyết định sinh con tại nhà và suýt trở thành thảm kịch sau đó - Ảnh 3

Bé Ivy Jane được sinh tại nhà với cân nặng hơn 3kg.

Tưởng rằng mọi chuyện đã quá hoàn hảo thì bất ngờ diễn biến vô cùng đáng sợ. Nữ hộ sinh không thể cầm máu cho Duggar khiến chồng cô phải gọi 911. Khi các nhân viên y tế đến, họ phải cho Duggar uống một liều Pitocin để kiểm soát chảy máu trước khi đưa cô đến bệnh viện.

May mắn cho Duggar là không bị mất máu quá nhiều nên cô đã vượt qua được nguy kịch. 2 người con khác của cô là Spurgeon, 3 tuổi cùng Henry, 2 tuổi được đưa vào thăm mẹ và em. Cô hạnh phúc nhìn các con sau khi suýt gặp Thần chết.

Duggar cho biết, đây sẽ là đứa con cuối cùng bởi chuyện sinh con vừa rồi như ác mộng với cô: "Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp tránh thai và nếu muốn có thêm con thì chúng tôi sẽ nhận con nuôi".

Nữ diễn viên quyết định sinh con tại nhà và suýt trở thành thảm kịch sau đó - Ảnh 4
Cặp đôi đã có 2 con trước đó là Spurgeon, 3 tuổi và Henry, 2 tuổi.

Những thay đổi oái oăm của cơ thể sau khi sinh chưa một ai nói với bạn, nhưng bài viết này sẽ nói

Trước và sau khi mang thai, nhiều mẹ sẽ thấy cơ thể của mình có hàng loạt sự thay đổi và đôi khi chúng không hề thoải mái chút nào.

TIN MỚI NHẤT