4 đồ uống bổ sung ối cho mẹ bầu: Mẹ khỏe con thông minh lớn nhanh trong bụng, dại gì không thử

Mẹ bầu 04/06/2019 04:03

Khi mang thai mẹ bầu đừng quên bổ sung những đồ uống dưới đây để bé có thể phát triển khỏe mạnh trong thai kỳ.

Nước lọc

Nước lọc giúp mẹ bầu bổ sung thêm nước ối trong thời kỳ mang thai. Mẹ bầu nên chủ động tăng lượng nước ối của mẹ bầu thì việc đảm bảo cơ thể luôn đủ nước là điều rất quan trọng. Trung bình một ngày, mẹ bầu nên uống ít nhất 8-10 ly nước ngày tương đương với 2-2,5 lít nước. Bên cạnh đó, mẹ bầu cần nhớ nên uống nước cả ngày và không nên chờ đến khi khát mới uống, đặc biệt là 3 tháng cuối thai kỳ.

Nước dừa

Nước dừa luôn là một loại đồ uống ưu tiên hàng đầu của mẹ bầu. Khi uống nước dừa là một trong những loại thức uống có rất ít khuyến nghị nếu sử dụng khi mang thai, cũng như không có những quy tắc cần phải uống như thế nào hay uống từ khi nào cũng như được uống tối đa là bao nhiêu ly.

4 đồ uống bổ sung ối cho mẹ bầu: Mẹ khỏe con thông minh lớn nhanh trong bụng, dại gì không thử - Ảnh 1

Nước dừa giúp mẹ bầu nhiều ối

Mẹ bầu không nên lạm dụng nước dừa để thay cho những loại thức uống bổ dưỡng khác hoặc nước lọc do nước dừa không phải là một loại đồ uống chứa mọi dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ.

Nước mía

Theo các chuyên gia đã nói nước mía giàu năng lượng cho phụ nữ mang thai. Nước mía giúp mẹ bầu bổ sung thêm ối trong thời kỳ mang thai. Mẹ bầu uống nước giúp các mẹ có đủ năng lượng chăm sóc bào thai, uống nước mía giúp thai nhi tăng cân mà còn làm đẹp da và chống lại các hiện tượng lão hóa trên da và tóc.

4 đồ uống bổ sung ối cho mẹ bầu: Mẹ khỏe con thông minh lớn nhanh trong bụng, dại gì không thử - Ảnh 2

Mía giúp mẹ bầu nhiều nước ối

Trong giai đoạn mới mang thai cho đến tháng thứ 3 một số bà bầu có hiện tượng nghén nặng. Nếu đặc tính nghén kị đồ ngọt thì các mẹ bầu không nên uống nước mía vì có thể làm tăng chiệu chứng nghén và gây nên tình trạng buồn nôn, khó tiêu.

Trái cây mọng nước

Để bổ sung lượng nước ối khi mang thai mẹ bầu ngoài uống nước, nên bổ sung dưỡng chất bằng những loại trái cây, rau củ có lượng nước cao. Theo đó, các loại rau có lượng nước cao là dưa chuột, rau diếp, cần tây, củ cải, ớt xanh, súp lơ, rau bina, bông cải xanh và cà rốt bao tử. Những loại trái cây như dưa hấu, cà chua, khế, bưởi đều giúp mẹ bầu tăng lượng nước ối hiệu quả.

Mẹ bầu uống bia ối vừa sạch, con sinh ra da trắng bóc: Sự thật là gì?

Chắc chắn các mẹ sẽ rất bất ngờ với kết luận này nhé.

TIN MỚI NHẤT