Chế độ ăn kỳ dị chỉ hoa quả của người phụ nữ 52 tuổi vẫn mảnh mai

Anne Osborne khẳng định chế độ ăn của mình hoàn toàn không hề nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ.

Chế độ ăn kỳ dị chỉ hoa quả của người phụ nữ 52 tuổi vẫn mảnh mai - Ảnh 1

Người phụ nữ này đã ăn hoa quả trong suốt 27 năm qua

Anne Osborne, một bà mẹ 52 tuổi đến từ Queensland, Australia gây sốc khi tiết lộ suốt 27 năm qua, cô chỉ toàn ăn hoa quả mà không bao giờ thấy đói. Và ngạc nhiên hơn nữa là cô đã nuôi các con của mình cũng bằng hoa quả!

Anne Osborne khẳng định chế độ ăn của mình hoàn toàn không hề nhàm chán như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí cô đã nuôi dưỡng con trai Camlo 27 tuổi và Cappi 14 tuổi chỉ với hoa quả với sự bảo đảm cân bằng về dinh dưỡng!

Một ngày bình thường của cô Anne sẽ bắt đầu bằng nửa quả dưa hấu cho bữa sáng (khoảng 150-200 calo), ăn vặt với 4 quả chuối (khoảng 400 calo), ăn trưa với một quả bơ (400 calo) và ăn tối với 2 quả xoài (300 calo).

Trước khi bắt đầu ăn thuần chay vào năm 1991, cô Anne cũng ăn đa dạng thực phẩm như tất cả mọi người. Sau khi sinh con trai đầu lòng Camlo, cô bắt đầu chế độ ăn toàn hoa quả để cảm thấy “khỏe mạnh và hạnh phúc”.

Chế độ ăn kỳ dị chỉ hoa quả của người phụ nữ 52 tuổi vẫn mảnh mai - Ảnh 2

Cô Anne Osborne cũng nuôi các con của mình toàn bằng hoa quả và khẳng định không ai trong số họ bị thiếu dinh dưỡng

“Khi bạn mới chuyển qua ăn toàn hoa quả, bạn sẽ không cảm thấy no theo cách mà bạn vẫn cảm thấy khi ăn thức ăn bình thường, nhưng tôi đã quen và giờ thì không cảm thấy đói nữa”, cô Anne đáp lại những người đã hỏi rằng cô có thấy “phát ốm” vì lúc nào cũng ăn hoa quả hay không.

Cô Anne hiện đang làm cộng tác viên cho Lễ hội trái cây (The Woodstock Fruit Festival) có trụ sở tại New York, tiêu khoảng hơn 3 triệu cho lượng trái cây tiêu thụ mỗi tuần.

Đối với những ai nói rằng họ không thể chịu nổi cơn đói nếu chỉ ăn hoa quả, bà mẹ hai con chia sẻ rằng phải chọn lựa những loại trái cây thật chất lượng, tức là đảm bảo cung cấp đủ cả chất đạm, chất béo, tinh bột cũng như nhiều vitamin và khoáng chất khác.

Khi đi ăn nhà hàng với bạn bè, cô Anne sẽ chỉ gọi những món từ hoa quả, hoặc nếu không, cô sẽ tự mang hoa quả của mình theo.

Đối với các con, cô Anne khẳng định mình không hề miễn cưỡng, tự các con cô muốn ăn hoa quả giống mẹ. Chúng cũng không hề gặp tình trạng thiếu chất như nhiều người vẫn lo lắng, bởi khi mang con tới gặp các chuyên gia dinh dưỡng, họ khẳng định các con cô hoàn toàn khỏe mạnh.

Khi cần tổ chức tiệc cho các con, Anne đã tự tay làm những chiếc bánh từ 100% hoa quả và cho hay bọn trẻ đều rất thích việc ấy.

Ở tuổi 52, cô Anne không quá trẻ trung nhưng thân hình săn chắc, gọn gàng của cô thì vẫn là niềm ngưỡng mộ của bao người. Song cô Anne khẳng định mình không ăn hoa quả vì muốn giảm cân. Cô chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng, nạp vào cơ thể 2000 calo mỗi ngày theo khuyến cáo của các chuyên gia là điều không hề bất khả thi chút nào, dù có ăn toàn bằng hoa quả đi chăng nữa.

Chế độ ăn kỳ dị chỉ hoa quả của người phụ nữ 52 tuổi vẫn mảnh mai - Ảnh 3

Chế độ ăn kỳ dị chỉ hoa quả của người phụ nữ 52 tuổi vẫn mảnh mai - Ảnh 4
Cô Anne sở hữu cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon thả nhờ ăn chay thuần hoa quả

Kết quả ngạc nhiên khi thử nghiệm chế độ ăn kiêng ít carb trong 2 tuần

Alyssa Sparacino, một huấn luận viên về sức khỏe, thử nghiệm chế độ giảm cân Keto và giảm được số cân vượt khỏi mong đợi.

TIN MỚI NHẤT