Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới

Giảm cân chưa bao giờ là việc dễ dàng thế nhưng bí quyết sau sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục.

Dùng máy sấy thổi vào bụng – Đây là phương pháp giảm vòng bụng hiệu quả nhanh dù lười biếng đến mấy cũng không cần ăn kiêng.

Phương pháp này giúp bạn giảm cân ngay cả khi đang xem TV hoặc đọc sách. Khi tiếp xúc với nhiệt nóng, cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi để làm dịu, mà mồ hôi chính là chất lỏng không cần thiết trong cơ thể. Sử dụng miếng dán nóng nếu bạn muốn tác động trực tiếp đến kích thước của các bộ phận đặc biệt trên cơ thể. Bình thường, các loại phổ biến nhất được sử dụng là muối hoặc gừng. Nhưng để tăng hiệu quả và giữ cho miếng dán nóng lâu hơn, bạn hãy sử dụng máy sấy tóc.

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới - Ảnh 1

Bật mí cách giảm cân cho người lười mà không cần ăn kiêng

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một vài bí quyết giảm cân nhanh và không kém phần hiệu quả sau:

Uống nước đầy đủ

Chúng ta vẫn biết rằng nước là phần tất yếu của cuộc sống và bạn có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nhưng có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ nó hữu ích như thế nào đối với sự trao đổi chất của cơ thể nếu bạn uống vào đúng thời điểm. Tốt nhất bạn nên uống 1-2 ly nước, trước bữa ăn 30 phút. Bằng cách này, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ có một khởi đầu mới, làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no giúp bạn ăn ít lại.

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới - Ảnh 2

Chú ý đến thực phẩm của bạn

Khi ngồi xuống bàn, nhai kỹ, nuốt chậm, không xem TV và nói chuyện điện thoại. Hãy chú ý đến những gì bạn, điều này sẽ giúp bạn nếm thức ăn của bạn một cách từ tốn và ăn ít hơn bình thường.

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới - Ảnh 3

Đánh răng sau mỗi bữa ăn

Hãy tập cho bản thân thói quen đánh răng sau mỗi bữa ăn. Điều đó sẽ ngăn cản bạn ăn thêm. Thứ nhất, bởi vì thức ăn trở nên có mùi vị kém thơm ngon hơn khi bạn có hương vị menthol của kem đánh răng trong miệng. Thứ hai, bởi vì chúng ta sẽ không muốn phải đi đánh răng lại.

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới - Ảnh 4

Cười thật sảng khoái

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Quốc tế về Bệnh béo phì, khi chúng ta cười, năng lượng của chúng ta tiêu hao lên đến 20% so với khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nó làm cho cơ bụng của chúng tôi hoạt động, từ đó đốt cháy một lượng mỡ thừa nhất định.

Cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cho cả những người lười nhất thế giới - Ảnh 5

Tối nào cũng chăm chỉ pha nước này để uống, cân nặng giảm ‘vù vù’, da căng hồng như em bé

Kiên trì uống các loại nước dưới đây mỗi tối, sau thời gian ngắn, số cân nặng giảm được cùng sự cải thiện vượt trội của làn da sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT