Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ.

Táo là loại quả không còn xa lạ trong đời sống, Táo chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhưng bên cạnh đó các bạn có thể chưa biết Táo còn là một thực phẩm rất an toàn trong giảm cân.

Trước hết, cần phải xác định rõ rằng, chế độ ăn kiêng này khá nghiêm ngặt và khó thực hiện. Trong vòng 1 tuần, bạn sẽ chỉ được ăn chủ yếu là táo, với lượng calo rất thấp. Táo vốn là loại quả rất ngon miệng, nhiều chất xơ và dinh dưỡng, nhưng nếu phải ăn liên tục trong nhiều ngày thì bạn sẽ bắt đầu dễ cảm thấy chán, cần phải thực sự quyết tâm thì mới hoàn thành được.

Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ. - Ảnh 1

Trong 100gram táo thì chỉ có chứa 54 calo. Trung bình mỗi quả táo nặng khoảng hơn 220gram, có thể cung cấp 0,45 gram protein, 0,23 gram chất béo và 32,85 gram carbonhydrate. Theo thực đơn, mỗi ngày bạn sẽ có một định lượng táo nhất định, hãy chia nhỏ thành 6 bữa để ăn trong ngày. Đồng thời, hãy uống đủ 2 lít nước để tăng cảm giác no bụng. Bạn cũng có thể uống trà xanh không đường để hỗ trợ, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn và thư giãn đầu óc, không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng vì chế độ ăn này. Chính việc uống nước đều đặn cũng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo hơn, vì đôi khi, chính tình trạng mất nước sẽ dễ khiến bạn choáng váng, thậm chí ngất xỉu.

Ngày 1

- Bữa sáng: 2 quả táo

- Bữa trưa: 1 quả táo

- Bữa tối: 3 quả táoCả ngày này bạn chỉ ăn táo, tổng khối lượng táo vào khoảng 1,5kg. Uống nhiều nước cả ngày để tránh bị mất nước. Nếu thích hoặc có thói quen uống 1 loại nước detox nào khác thì bạn vẫn có thể dùng bên cạnh việc ăn táo 3 bữa chính.

Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ. - Ảnh 2

Ngày 2

- Bữa sáng: 1 quả táo, 1 li sữa tách béo hoặc sữa đậu nành (nếu bạn dị ứng với gluten)

- Bữa trưa: 1 quả táo và salad rau xanh (bao gồm 2 củ cà rốt và nửa củ dền). Nước sốt salad làm từ lá bạc hà, mù tạt vàng, dầu ô liu, muối và tiêu.

- Bữa tối: 2 quả táo

Bổ sung táo với rau sẽ giúp bạn nhận được những khoáng chất thiết yếu từ rau củ. Dầu ô liu là nguồn chất béo tốt giúp duy trì sự toàn vẹn của màng tế bào. Đừng quên uống nước lọc hoặc nước detox suốt cả ngày bạn nhé.

Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ. - Ảnh 3

Ngày 3

- Bữa sáng: 1 quả táo + 1 lát bánh mì ngũ cốc + trứng bác

- Bữa trưa: 1 quả táo + salad đậu lăng (với dưa chuột, cà chua, hành, lá bạc hà, muối và tiêu).

- Bữa phụ: 1 hộp sữa chua ít béo- Bữa tối: 1 quả táo + salad (thịt gà luộc + cà rốt + bông cải xanh). Hoặc bạn chỉ cần ăn 1 quả táo + soup đậu lăng cho bữa tối là được.

Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ. - Ảnh 4

Đây là ngày hấp nạp protein, chất này chính là bức tường thành của cơ thể. Nếu là người ăn chay, bạn có thể uống sữa đậu nành thay vì ăn trứng. Vì 2 ngày trước bạn chủ yếu ăn táo nên cơ thể không có đủ năng lượng cho tiêu hóa và trao đổi chất. Sữa chua sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Nhớ uống nhiều nước.

Ngày 4

- Bữa sáng: 1 quả táo + sinh tố kale- Bữa trưa: 1 quả táo + rau củ nướng. Hoặc 1 quả táo và súp toàn rau.

- Bữa phụ: 1 tách trà xanh- Bữa tối: 1 quả táo + rau diếp cuốn với các loại rau xanh. Hoặc 1 quả táo + sinh tố cần tây và củ dền.

Kale giúp bạn giảm cân và no lâu. Bữa trưa sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất từ nhiều loại rau khác nhau. Vào bữa phụ, bạn có thể uống trà xanh/đen/trắng tùy thích để bổ sung các chất chống oxi hóa, đồng thời tống khứ độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngày 5

- Bữa sáng: 1 quả táo + 1 quả trứng luộc. Hoặc 1 quả táo + nước bầu luộc.

- Bữa trưa: 1 quả táo + rau củ nướng. Hoặc là 1 quả táo + súp rau xanh. Tráng miệng với 2 hạt hạnh nhân hoặc 1 quả đào.

- Bữa phụ: 1 tách trà xanh + bánh quy dễ tiêu hóa.

- Bữa tối: 1 quả táo + cá hấp với măng tây. Hoặc 1 quả táo + đậu tây với ớt.

Ăn táo giảm cân nhanh chóng trong 5 ngày hiệu quả bất ngờ. - Ảnh 5

Ngày thứ 5 sẽ giúp bạn hồi phục sau chế độ ăn ít calo trước đó. Hệ trao đổi chất lúc này sẽ nhạy hơn, giúp bạn đốt cháy calo dễ dàng mà không làm bạn thấy mệt mỏi, yếu ớt.

Bên cạnh đó, tập thể dục thường xuyên và thay đổi lối sống ngồi nhiều sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn. 

Đừng kiêng khem hại sức khỏe, ăn sáng theo thực đơn này, cân nặng giảm 'siêu tốc' giúp lấy lại vóc dáng cực nhanh

Bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng trong việc đào thải, chuyển hóa chất và thúc đẩy quá trình giảm cân. Do đó, áp dụng thực đơn ăn sáng khoa học sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT