8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 1

Động tác cây cầu

Nằm ngửa trên thảm, hai tay duỗi thẳng, đầu gối co, dùng cơ bụng và hông nâng người lên cao, giữ trong 10 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

 

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 2

Tư thế rắn hổ mang

Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng úp xuống, hai tay để cạnh ngực, nâng người lên cao, cổ thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

 

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 3

Tư thế em bé

Ngồi quỳ trên thảm, mũi chân duỗi thẳng, cúi gập người về phía trước sao cho ngực chạm vào đùi, hai tay duỗi thẳng phía trên đầu, trán gần chạm thảm. Giữ trong 30 giây rồi ngồi dậy. 

 

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 4

Tư thế cuộn người

Quỳ trên thảm, đầu gối chạm đất, cẳng chân duỗi thẳng, uốn cong người đẩy hông lên cao, cổ ngửa ra phía sau, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

 

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 5

Tư thế vặn xoắn

Nằm ngửa trên thảm, chân duỗi thẳng, hai tay đưa ngang vai. Rút gối cao, tay ngược bên giữ lấy gối, vặn người, mắt hướng về phía ngược lại, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 6

Tư thế chó chim

Quỳ trên thảm, mũi chân duỗi thẳng, đá thẳng chân và tay ngược bên lên cao, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

 

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 7

Tư thế nhân sư

Nằm sấp trên thảm, chân duỗi thẳng, mũi chân úp, hai tay gập để dọc thân. Nâng người lên cao, cổ thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

8 động tác giúp giảm đau lưng, tiêu diệt mỡ thừa vùng lườn - Ảnh 8

Tư thế chó cúi đầu

Quỳ trên thảm, lấy hai bàn chân và hai bàn tay làm điểm tựa nâng người lên cao, duỗi thẳng tay và chân, giữ cho cổ và lưng thẳng, giữ trong 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần. 

Những bài tập yoga cơ bản giúp bạn vừa giảm cân lại có thể ngăn ngừa táo bón

Những bài tập yoga cơ bản giúp bạn vừa giảm cân lại có thể ngăn ngừa táo bón

Khi ruột không hoạt động như bình thường, dạ dày sẽ bị đầy hơi và căng trướng. Nếu không giải quyết kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến đau bụng dai dẳng và viêm vùng chậu. May thay, mọi người có thể ngăn ngừa tình trạng này nhờ tập yoga.

Theo Giang Nguyên/Ngoisao.net