8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể

Uống trà xanh thay cho cafe, ăn bưởi hay uống nước lọc pha hạt chia là những cách đơn giản giúp đào thải độc tố.

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 1

Ăn cháo yến mạch

Cháo yến mạch là bữa sáng hoàn hảo cho người có nhu cầu giảm cân. Đây là món ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên.

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 2

Uống trà xanh

Trà xanh có khả năng 'đánh thức' cơ thể hữu hiệu không kém cafe. Ngoài ra, các enzyme trong trà xanh còn giúp đào thải độc tố, tăng cường hiệu quả giảm cân và làm đẹp da.

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 3

Uống sinh tố rau củ quả

Dùng sinh tố rau củ quả vào bữa sáng là một trong những cách hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Sinh tố rau củ vừa giúp bổ sung vitamin, vừa giúp cải thiện chức năng đường ruột. 

 

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 4

Uống nước lọc pha hạt chia

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể pha một thìa nhỏ hạt chia vào nước lọc và thưởng thức. Hạt chia rất giàu chất xơ và đạm, giúp no lâu, rất tốt cho người ăn kiêng. 

 

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 5

Ăn nửa quả bưởi

Bưởi là một trong những thức quả đầu bảng giúp giảm cân. Ăn 1/2 quả bưởi vào bữa phụ buổi sáng giúp bổ sung nước, chất dinh dưỡng và lấp đầy dạ dày, giúp bạn ăn ít hơn vào các bữa còn lại trong ngày.

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 6

Uống nước chanh gừng sả

Nước chanh nấu với gừng và sả là thức uống dịu nhẹ, giúp bổ sung nước cho cơ thể, xua tan mệt mỏi và cải thiện các vấn đề tiêu hóa. 

 

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 7

Ăn sữa chua hoa quả

Ăn một cốc sữa chua với hoa quả tươi vào bữa phụ buổi sáng giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. 

 

8 điều nên làm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể - Ảnh 8

Uống nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt có rất nhiều công dụng với sức khỏe và nhan sắc. Nước ép cà rốt có hàm lượng calo thấp, có chất chống oxy hóa, chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Ăn sáng với thứ này liên tục trong 2 tuần, vòng 1 nhỏ, lép cỡ nào cũng phải to ra, căng tròn, đầy đặn mà chẳng cần đi bơm silicon

Mẹ nào vòng 1 lép xẹp, chảy xệ hãy đọc ngay bài viết này, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo.

TIN MỚI NHẤT