Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em "đánh bay" mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

22/07/2018 13:24

Mỡ bụng luôn là một nỗi ám ảnh "kinh hoàng" của rất nhiều cô gái bởi khuyết điểm này thường làm họ rất kho chọn được quần áo đẹp. Nếu đang đau đầu vì nhịn ăn hay tập luyện quá nhiều mà vẫn không "tiêu diệt" được mỡ bụng thì bạn hãy thử áp dụng ngay 5 bài tập yoga đơn giản này nhé!

1.Tư thế cánh cung

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em đánh bay mỡ bụng nhanh chóng tại nhà ảnh 1

Nằm sấp trên sàn. Đưa 2 tay về phía sau và nắm lấy 2 bàn chân. Cố gắng vươn người ra sau. Bằng cách này bạn có thể cảm thấy cánh tay, bụng và chân được kéo dãn. Đồng thời mỡ ở vùng bụng cũng được tiêu trừ. Tư thế này còn giúp chữa lành các rối loạn chức năng thận, tăng cường độ dẻo dai cho lưng, mở rộng ngực, làm giảm các triệu chứng khó chịu trong kì kinh nguyệt và làm săn chắc chân/tay.

2. Tư thế cái ghế

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em đánh bay mỡ bụng nhanh chóng tại nhà ảnh 2

Đứng thẳng trên sàn hoặc thảm. Gập 2 đầu gối. Bạn có thể giơ 2 tay trước mặt hoặc giơ 2 tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau. Tư thế này giúp phần thân trên, cơ đùi cơ bắp chân săn chắc và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động tác này còn tốt cho tim, cơ hoành và các nội tạng trong khoang bụng.

3. Tư thế con thuyền

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em đánh bay mỡ bụng nhanh chóng tại nhà ảnh 3

Động tác này giúp đốt cháy mỡ ở vùng bụng. Nằm ngửa trên sàn hoặc thảm yoga. Nâng chân và tay lên cùng hướng. Giữ động tác một lúc trước khi trở về vị trí ban đầu. Bạn có thể cảm nhận cơ thể của mình rung lên khi thực hiện động tác này. Việc này có ích cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng dưới. Tư thế này cũng làm săn chắc toàn bộ cơ thể và rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm.

4. Tư thế ngồi cúi người

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em đánh bay mỡ bụng nhanh chóng tại nhà ảnh 4

Ngồi trên sàn, duỗi thẳng 2 chân về trước. 2 bàn tay nắm lấy các ngón chân và cố gắng chạm mũi vào đầu gối. Khi tập tư thế này, bạn có thể cảm thấy vùng bụng phải chịu một áp lực lớn, giúp giảm mỡ bụng dưới. Tư thế này còn giúp giảm mỡ ở vùng lưng, đem đến sự dẻo dai cho cơ thể, sự tĩnh lặng trong tâm trí và giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ở phụ nữ. Tư thế này còn có ích cho các vấn đề rối loạn tiêu hóa và táo bón.

5. Tư thế chống tay úp mặt

5 bài tập yoga đơn giản giúp chị em đánh bay mỡ bụng nhanh chóng tại nhà ảnh 5

Để thực hiện động tác này, bạn nằm sấp trên sàn hoặc thảm yoga. Nhẹ nhàng nâng cơ thể trên 2 tay và 2 chân, di chuyển tay và chân sát lại gần nhau. Cơ thể lúc này sẽ có hình dạng như ngọn núi mà mông là đỉnh. Giữ tư thế 1 lúc. Khi thực hiện động tác này, bạn có thể cảm thấy vùng bụng được ép chặt, thúc đẩy cho việc giảm mỡ bụng. Tư thế này cũng giúp làm tăng độ đặc của xương và giải tỏa mệt mỏi do kéo căng cơ thể và giúp giảm các cơn căng cứng hay đau nhức, cũng như làm tăng tuần hoàn máu.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dánh ra khoảng 15 phút thực hiện những động tác này là hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo thon gọn, vóc dáng vạn người mê. Vì thế, hãy kiên trì tập luyện để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Nằm ngửa rồi đưa chân thẳng lên tường 20 phút mỗi tối, đốt cháy mỡ thừa giúp bụng 'phẳng lì', đùi to cỡ nào cũng thon thả dễ dàng
Chỉ là một động tác đơn giản nhưng đưa chân lên cao trong vòng 20 phút mỗi ngày lại mang đến vô vàn tác dụng...
XEM TIẾP
7 loại hoa quả càng ăn mỡ bụng càng "tan chảy", chị em cứ nhiệt tình thưởng thức
Với 7 loại quả này, bạn chẳng cần phải e dè sợ sệt mình sẽ bị béo lên trông thấy. Thay vào đó, chị em...
XEM TIẾP
5 thức uống buổi sáng giúp đốt cháy mỡ bụng cứng đầu
Những thức uống ngon và bổ dưỡng dưới đây không chỉ giúp kháng viêm mà còn đánh tan mỡ bụng.
XEM TIẾP
Ngày: 21/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000  TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  4.000 TP.HCM 
 Cải ngọt (kg)  6.000 TP.HCM 
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)17.000 TP.HCM

Rau muống hạt (kg) 

7.500 TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 14.000 TP.HCM
Bầu (kg) 7.000 TP.HCM
Su su (kg) 4.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 8.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 24.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000 TP.HCM
Su hào (kg)12.000 TP.HCM
Đậu hà lan (kg)55.000 TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 15.000 TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 13.000 TP.HCM
Bí đỏ (kg) 7.000 TP.HCM
Bí xanh (kg) 5.000 TP.HCM
Khổ qua (kg) 6.000 TP.HCM
Dưa leo5.000 TP.HCM
 Đậu bắp (kg)  10.000 TP.HCM