4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ

Bài tập giảm mỡ đùi với bốn động tác đơn giản chỉ tốn của bạn khoảng 15 phút mỗi ngày nhưng hiệu quả thon gọn vùng đùi lại rõ rệt đến không ngờ.

Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất hỗ trợ triệt để cơ thể đốt cháy mỡ thừa vùng đùi, làm săn chắc... Ưu điểm của bài tập gồm chuỗi bốn động tác này là bạn không phải tốn quá nhiều thời gian kiên trì đến phòng gym hay phải đổ mồ hôi thực hiện những động tác khó và chờ đợi kết quả sau nhiều tháng. Hãy tìm hiểu những động tác tuyệt vời này thực hiện như thế nào nhé. Chúc các bạn thành công.

Động tác số 1

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 1

Bài tập giảm mỡ đùi với bốn động tác đơn giản chỉ tốn của bạn khoảng 15 phút mỗi ngày nhưng hiệu quả thon gọn vùng đùi lại rõ rệt đến không ngờ. Chuẩn bị một bề mặt mềm, tốt nhất nên lựa chọn bề mặt cỏ để tạo cảm giác thoải mái. Ngồi thẳng lưng với hai chân mở rộng cùng với đó hai bàn tay đặt trước mặt với tư thế úp xuống đất.

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 2

Giữ nguyên tư thế của mông và hai chân để duy trì tiếp xúc với mặt đất, từ từ hạ thấp người xuống cùng với đó đẩy tay ra phía xa. Gập người xuống đến khi ngực gần chạm đất. Giữ im tư thế khoảng 5 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu, thực hiện khoảng 10 lần mỗi bài tập.

Động tác số 2

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 3

Nằm nghiêng người trên mặt thảm với một tay để để dưới đầu, tay còn lại tạo thành hình vòng cung để trước ngực với lòng bàn tay úp xuống đất. Chân ở phía dưới duỗi thẳng, chân còn lại đưa lên phía trước và giữ ở tư thế đùi vuông góc với cơ thể.

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 4

Giữ nguyên cơ thể ở vị trí ban đầu, dùng lực đưa toàn bộ chân ở phía dưới lên trên cao sao cho không tiếp xúc với mặt đất. Giữ im khoảng 5 giây sao đó đưa trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần cho mỗi chu kì sau đó đổi bên để thực hiện tương tự.

Động tác số 3

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 5

Giữ thăng bằng cơ thể với hai tay chống trên sàn nhà, chân phải duỗi thẳng về phía sau, chân trái bước lên phía trên.

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 6

Xoay cơ thể, tập trung trọng lượng vào phía bên phải. Giữ im động tác khoảng 5 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần cho mỗi chu kì sau đó đổi bên để thực hiện tương tự.

Động tác số 4

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 7

Động tác này khá đơn giản, đứng thẳng người với hai tay chống vào eo và bàn tay tạo với nhau thành hình chữ V.

4 bước để loại bỏ chân voi, hiệu quả hơn cả hút mỡ - Ảnh 8

Từ từ hạ thấp cơ thể xuống bằng cách mở rộng hai đầu gối và giữ thăng bằng khoảng 5 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần cho mỗi chu kì.

5 thói quen giúp chân voi, đùi to thành chân thon dài cực hiệu quả

Đôi chân kém thon là nguyên nhân khiến nhiều bạn tự ti về dáng vóc và ngại mang những bộ cánh thời trang như jumpsuit, váy vóc, quần short.

TIN MỚI NHẤT