10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng

Đường nâu là một nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo cho làn da phái đẹp từ trị mụn, dưỡng da đến làm hồng môi, dưỡng ẩm,…nhưng lại được ít người biết đến.

Đường nâu cực kì phù hợp để chăm sóc da trong thời tiết hanh khô như hiện nay. Về cơ bản, đường nâu cũng dịu nhẹ hơn muối, chứa lượng axit glycolic dồi dào giúp da săn chắc, mịn màng và mượt mà hơn. Dưới đây là những công dụng đặc biệt của đường nâu mà bạn nên lưu lại để áp dụng khi cần thiết, vừa giúp da đẹp lên lại vừa tiết kiệm được kha khá chi phí làm đẹp.

Đường nâu cực kì phù hợp để chăm sóc da trong thời tiết hanh khô như hiện nay. Về cơ bản, đường nâu cũng dịu nhẹ hơn muối, chứa lượng axit glycolic dồi dào giúp da săn chắc, mịn màng và mượt mà hơn. Dưới đây là những công dụng đặc biệt của đường nâu mà bạn nên lưu lại để áp dụng khi cần thiết, vừa giúp da đẹp lên lại vừa tiết kiệm được kha khá chi phí làm đẹp.

10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 1
Tẩy tế bào chết: Đường nâu và sữa tươi không đường giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, cho làn da mịn màng và mềm mại hơn. Bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần trong vòng 10 phút, làn da sẽ được cải thiện lên trông thấy.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 2
Làm mềm da: Để hạn chế tình trạng khô da, mốc da vào mùa hanh khô, bạn trộn đường nâu với dầu oliu rồi xoa đều lên da. Đợi hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch và dùng khăn mềm lau khô, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mềm mát của da.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 3
Dưỡng trắng da: Trộn đường nâu và mật ong theo tỉ lệ bằng nhau vào một cái chén nhỏ, bạn sẽ có một công thức làm trắng da tuyệt vời. Làn da mịn màng, trắng sáng hơn thấy rõ, ai bị lỗ chân lông to cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 4
Làm trắng răng: Ngậm 1 thìa đường nâu trong miệng 2 phút, không những loại bỏ được cao răng, mảng bám, ố vàng mà còn giúp hơi thở thơm mát, tự tin hơn đấy!
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 5
Ngăn ngừa lão hóa: Đường nâu có tác dụng tạo một lớp bảo vệ chống lại độc tố tấn công tế bào da của bạn, từ đó giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp làn da trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 6
Cân bằng độ dầu: Hai thành phần quan trọng axit glycolic và alpha hydroxyl axit trong đường giúp cân bằng một cách hoàn hảo lượng dầu trong da, giúp da không quá khô hoặc quá nhờn.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 7
Dưỡng môi: ĐƯờng nâu và dầu oliu hoặc dầu dừa là công thức hoàn hảo giúp đôi môi mềm mịn, căng mọng và lên son chuẩn màu nhất.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 8
Trị mụn: Đường nâu, bột yến mạch, quế sẽ là công thức mặt nạ rất hiệu quả trong việc ngừa viêm, loại bỏ mụn cứng đầu trreen da. Các thành phần này cũng giúp máu lưu thông nhanh, cho da bạn hồng hào hơn.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 9
Trị nám: Ít người biết rằng đường nâu có khả năng trị nám rất tốt. Bạn trộn đường, nước chanh và dầu oliu rồi dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da nám 10-15 phút rồi rửa lại với nước mát. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần sẽ vô cùng hiệu nghiệm.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 10
Làm mềm da tay: Hỗn hợp chanh và đường nâu giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và dưỡng da tay mềm mại hiệu quả.
10 mẹo làm đẹp trời ban của đường giúp hội con gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng - Ảnh 11
Làm sạch da đầu: Trộn đường với dầu xả sẽ giúp vùng da đầu sạch hoàn toàn và nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da đầu. Cách này cực kì hữu ích với các cô nàng tóc xoăn.

TIN MỚI NHẤT