Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng "ngon nghẻ"

Làm đẹp 13/06/2021 00:55

Tóc búi củ tỏi có thể khiến ai e ngại, chứ không thể làm khó Ngô Thanh Vân.

Tóc búi củ tỏi cũng nằm trong danh sách những kiểu tóc trendy, cứ đến mùa hè là hot rần rần. Quen thuộc là vậy nhưng tóc búi củ tỏi không phải là lựa chọn dành cho mọi chị em. Lý do là bởi kiểu tóc này trông khá "xì tin xì khói" nên dễ khiến nhiều nàng thành "cưa sừng làm nghé", đặc biệt là đối với chị em 30 . Bên cạnh đó, nếu không thao tác khéo léo, tóc búi củ tỏi có thể khiến diện mạo của chị em trông nặng nề và lỗi mốt, nên kiểu tóc này lại càng khiến nhiều quý cô phải "rén". Ấy thế nhưng trong showbiz Việt lại có người đẹp năm nay đã tròn 42 tuổi, nhưng vẫn thường xuyên áp dụng kiểu tóc búi khó nhằn này, đó là Ngô Thanh Vân.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 1

Nói về khoản tóc tai, Ngô Thanh Vân rất chịu khó thử nghiệm những biến tấu đa dạng, thậm chí không ngần ngại thử một số kiểu tóc khiến nhiều chị em "rén" như là tóc xoăn xù mì, hay tóc búi củ tỏi. Áp dụng kiểu tóc búi cao, nhan sắc của Ngô Thanh Vân không hề lệch pha với lựa chọn "xì tin" này, tất cả là nhờ gương mặt trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 40 .

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 2

Khi áp dụng kiểu tóc búi cao, chị em diện những bộ đồ trẻ trung, năng động thì sẽ rất hợp lý. Điển hình như outfit gồm áo t-shirt đen quần jeans trắng của Ngô Thanh Vân đã "ăn nhập" hoàn hảo với kiểu tóc cô chọn, từ đó vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung mà vẫn thời thượng.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 3

Nhưng ngay cả với những bộ trang phục đậm chất thanh lịch, quý phái như bộ đồ gồm áo vải organza quần đen này, kiểu tóc búi củ tỏi cũng không hề tỏ ra "lạc điệu". Nhờ những chi tiết rất nhỏ như lọn tóc mái buông lơi, hiệu ứng tóc messy nhưng vẫn đạt điểm chỉn chu, Ngô Thanh Vân đã hoàn thiện được vẻ ngoài sang trọng, kiêu kỳ.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 4

Tóc búi củ tỏi thì rõ là quá hợp với những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, năng động. Kiểu tóc này giúp làm bừng sáng gương mặt, tạo vẻ gọn gàng và rất phù hợp để áp dụng khi hoạt động ngoài trời nhiều.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 5

Sẵn sở hữu gương mặt nhỏ gọn, đường nét thanh tú, Ngô Thanh Vân dễ dàng chinh phục kiểu tóc búi củ tỏi. Đổi ngược lại, kiểu tóc này đã giúp tôn lên triệt để nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung không tuổi của Ngô Thanh Vân.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 6

Tóc búi củ tỏi, hơi messy một chút cũng có thể tạo nên những bức hình sống ảo rất hút mắt. Trong khoảnh khắc này, Ngô Thanh Vân chỉ diện bộ pyjama đơn giản, để tóc búi gọn xinh là đã có ngay tấm hình đẹp.

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 7
Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng 'ngon nghẻ' - Ảnh 8

Ở tuổi U40, Ngô Thanh Vân không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp không tuổi, mà còn chứng minh được visual có thể "cân đẹp" nhiều kiểu tóc siêu khó nhằn.

Gợi ý cho nàng các kiểu tóc dài thẳng không mái chưa bao giờ lỗi mốt

Mang lại sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần phong cách, cá tính và thời thượng, các kiểu tóc dài thẳng không mái sau đây chắc chắn sẽ khiến chị em trở nên xinh đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT