Gợi ý cho nàng các kiểu tóc dài thẳng không mái chưa bao giờ lỗi mốt

Làm đẹp 11/06/2021 22:33

Mang lại sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần phong cách, cá tính và thời thượng, các kiểu tóc dài thẳng không mái sau đây chắc chắn sẽ khiến chị em trở nên xinh đẹp hơn.

Nội dung bài viết

Tóc dài thẳng là kiểu tóc được coi là không bao giờ “lỗi mốt” đối với chị em. Mang lại sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần phong cách, cá tính và thời thượng, các kiểu tóc dài thẳng không mái sau đây chắc chắn sẽ khiến chị em trở nên xinh đẹp hơn.

Kieu toc dai thang khong mai 1
Các kiểu tóc dài thẳng không mái thời thượng nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tóc dài thẳng tỉa layer

Kiểu tóc dài thẳng tỉa nhiều lớp mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và rất thời trang. Đặc biệt đây sẽ là kiểu tóc không mái cho mặt tròn rất phù hợp và giúp bạn có khuôn mặt thanh thoát hơn.

Kieu toc dai thang khong mai 2
Tóc dài thẳng tỉa layer rất phù hợp cho mặt tròn - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu một mái tóc quá mỏng kém sức sống thì tóc dài tỉa layer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những đường cắt layer sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn.

Tóc dài thẳng tỉa lớp rất dễ chăm sóc bởi đây là kiểu tóc cắt tỉa lộn xộn nhưng vẫn đẹp. Vì vậy, bạn không mất quá nhiều công sức để giữ nếp tóc như nhiều kiểu tóc khác.

Tóc dài thẳng cúp đuôi

Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần đuôi được duỗi cụp vào trong tạo cảm giác mềm mại. Đây là một trong các kiểu tóc duỗi phồng đẹp và rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tự nhiên, thanh lịch.

Kieu toc dai thang khong mai 3
Tóc dài thẳng cụp đuôi thanh lịch - Ảnh minh họa: Internet

Sở hữu kiểu tóc dài thẳng cụp đuôi, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục nữ tính. Phong cách của bạn chắc chắn sẽ thu hút người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tóc dài thẳng rẽ ngôi thời thượng, sang chảnh

Đây là một trong các kiểu tóc dài thẳng không mái được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ là kiểu tóc thời trang, đây còn là một trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp thời thượng và mang lại sự sang trọng, quyến rũ và cá tính.

Kieu toc dai thang khong mai 4
Tóc dài thẳng rẽ ngôi sang chảnh - Ảnh minh họa: Internet

Tóc dài thẳng rẽ ngôi phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan để tôn lên khuôn mặt thanh tú, đường nét hài hòa. Đối với những bạn mặt tròn hoặc mặt hơi vuông thì không nên để kiểu này vì sẽ làm lộ những khuyết điểm trên gương mặt.

Kiểu tóc dài thẳng không mái màu đen truyền thống

Mặc dù các kiểu tóc nhuộm ngày càng trở nên thịnh hành nhưng không vì thế mà tóc dài đen lỗi mốt. Hơn thế, tóc dài thẳng màu đen được rất nhiều chị em ưa chuộng và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Kieu toc dai thang khong mai 5
Tóc dài thẳng đen truyền thống - Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ phù hợp với phong cách truyền thống của những người theo đuổi phong cách giản dị, nhẹ nhàng, tóc dài đen và thẳng còn được kết hợp với phong cách hiện đại, sang trọng. Tóc dài thẳng màu đen mang lại phong cách sang chảnh và thời thượng, với một sự quyến rũ rất riêng.

Các kiểu buộc tóc dài thẳng đẹp và cá tính nhất

Bên cạnh những kiểu tóc buông xõa tạo nên sự nữ tính thì cột tóc cũng là kiểu tóc đẹp cho người không có mái. Một số kiểu buộc tóc dài thẳng chị em có thể tham khảo như sau:

Kiểu tóc dài thẳng buộc đuôi ngựa

Tóc dài thẳng buộc cao đuôi ngựa sẽ tạo nên sự cá tính, phong cách và sự năng động, tự tin cho các nàng. Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng cực kỳ thu hút bởi nó còn mang lại cho bạn sự sang trọng và thần thái rất riêng nếu bạn chọn kiểu buộc đúng cách.

Kieu toc dai thang khong mai 6
Tóc dài thẳng buộc cao đuôi ngựa cá tính - Ảnh minh họa: Internet

Tóc dài thẳng buộc đuôi ngựa còn được yêu thích bởi rất đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần một chiếc thun buộc tóc là có thể tạo nên kiểu tóc thời trang này.

Kiểu tóc dài thẳng buộc thấp

Đây là kiểu tóc tạo nên sự nữ tính tối đa cho chị em. Tóc buộc thấp nhìn sẽ truyền thống, nhẹ nhàng và thanh lịch. Chị em hoàn toàn có thể kết hợp phong cách tóc này với một bộ áo dài truyền thống hoặc một chiếc váy thanh lịch để tạo nên sự dịu dàng, nữ tính cho mình.

Kiểu tóc dài thẳng buộc lệch

Bạn chắc chắn sẽ trở nên rất sang trọng và phá cách nếu sở hữu mái tóc dài thẳng và buộc lệch sang một bên. Đối với kiểu tóc này, bạn nên rẽ ngôi lệch với tỷ lệ khoảng 4/6 hoặc 3/7.

Kieu toc dai thang khong mai 7
Tóc dài thẳng buộc lệch quý phái - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể dùng chun buộc tóc hoặc tách ra một phần nhỏ trên mái tóc để quấn phần tóc còn lại thay cho chun sau đó cố định bằng kẹp tăm. Tóc buộc lệch sẽ giúp cho chị em tạo hình phong cách rất quý phái và đặc biệt, dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Một số lưu ý khi để các kiểu tóc dài thẳng không mái

Để có mái tóc dài thẳng, đẹp và thời trang thì bạn nên lưu ý như sau:

  • Luôn giữ tóc mượt và vào nếp, bạn có thể dùng thêm các loại tinh dầu vuốt tóc hoặc lược cố định để tóc không bị xù. Bởi các kiểu tóc dài thẳng không mái mà bị xù lên nhìn sẽ kém thời trang.
  • Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì không nên để tóc quá dài. Vậy mặt tròn nên để tóc dài đến đâu? Câu trả lời là không quá ngang lưng, tốt nhất là chấm vai hoặc vượt vai một chút.
  • Nếu bạn có khuôn mặt hơi to một chút mà tóc bạn khá mỏng và muốn để kiểu tóc dài thẳng thì nên duỗi phồng để tóc có độ dày nhất định, tránh lộ khuyết điểm khuôn mặt.

Trên đây là các kiểu tóc dài thẳng không mái không bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều kiểu tóc thời thượng mà bạn có thể lựa chọn. Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích, khuôn mặt và mái tóc, phong cách thời trang mà bạn có thể lựa chọn kiểu tóc dài thẳng phù hợp và thu hút nhất.

Cách phối đồ với quần jeans rách nữ cực chất và 'hack' tuổi, bạn đã thử chưa?

Những chiếc quần jeans tưởng chừng đơn giản và nhàm chán với nàng? Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu cách phối đồ với quần jeans rách nữ cực chất dưới đây để chạm tới vẻ đẹp thanh lịch tối thượng trong bài viết nhé!

TIN MỚI NHẤT