Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu "dễ như chơi", nhưng sẽ giúp visual lên hương

Làm đẹp 19/06/2021 13:13

Để không phải xõa tóc suốt ngày, vừa nóng nực vừa khiến bản thân trở nên nhàm chán, chị em hãy ghim những cách tạo kiểu tóc sau đây.

Đối với hội chị em tóc dài mà nói, xõa tóc không nên là một lựa chọn xuyên suốt trong mùa hè. Trước hết, việc xõa xượi mái tóc sẽ gây nóng nực, ngốt ngát. Sau cùng, việc để mãi một kiểu tóc cũng khiến chị em mất đi nhiều cơ hội đột phá nhan sắc. Vậy điều cần làm ở đây là gì? Hãy cập nhật cho mình thật nhiều cách tạo kiểu tóc đa dạng, bạn sẽ luôn xinh tươi, mới mẻ. Dưới đây là loạt cách tạo kiểu của hội mỹ nhân tóc dài xứ Hàn, chị em nên ghim bằng hết vì tất cả đều dễ áp dụng và giúp thăng hạng visual.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 1

Kiểu tóc búi của Park Min Young có vẻ như được thao tác vội vàng, "úi xùi" nhưng đây lại là cách hay giúp chị em có được diện mạo phóng khoáng, sành điệu. Hiệu ứng rối bời của mái tóc còn có tác dụng giúp gương mặt của chị em trông nhỏ gọn hơn.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 2

Khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, Suzy đã cố định mái tóc bằng kẹp nơ, điều này giúp tăng vẻ ngọt ngào, ấn tượng cho diện mạo của mỹ nhân 27 tuổi.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 3

Khi bạn vẫn muốn giữ vẻ duyên dáng, thướt tha của mái tóc dài, nhưng cũng chẳng muốn diện mạo bị nhàm chán, hãy nhấn nhá chiếc băng đô cổ điển như lựa chọn của Lee Sung Kyung.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 4

Hay chỉ bằng cách tết mái, diện mạo của nàng tóc dài trông sẽ khác hẳn. Cách tạo kiểu này giúp gương mặt của chị em thêm bừng sáng, trẻ trung hơn. Đó còn chưa kể, việc tết mái còn tạo độ phồng cho mái tóc, giúp gương mặt nhỏ xinh hẳn.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 5

HyunA sành điệu hết cỡ khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, thả mái lưa thưa. Với kiểu tóc buộc này, bạn đừng quá trau chuốt, hãy tạo chút hiệu ứng messy cho mái tóc và trông bạn sẽ rất thời thượng chứ không bị sến.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 6
Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 7

Tóc kẹp càng cua là một trong những cách tạo kiểu nhanh gọn, tiện lợi nhất. Kiểu tóc này cũng đang là mốt và cách thực hiện thì vô cùng đơn giản. Bạn gập tóc làm đôi hoặc ba, chừa ra một phần đuôi tóc và tạo phồng cho phần chân tóc, vẻ ngoài sẽ đầy phóng khoáng, sành điệu, lên hình sống ảo siêu xinh.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 8

Để hack tuổi hiệu quả, bạn chỉ việc áp dụng kiểu tóc buộc cao như Park Min Young. Đừng quên chọn dây buộc vải srunchie, điểm nhấn này sẽ giúp bạn trông nổi bật, ấn tượng hơn.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 9

Tóc tết cũng là lựa chọn đáng lưu tâm vì sự nữ tính, lãng mạn. Để chinh phục dễ dàng kiểu tóc này, bạn nên vuốt lệch phần tóc tết sang một bên, nếu tạo hiệu ứng messy nữa thì lại càng sành điệu.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 10

Học hỏi Rosé, bạn sẽ biết được bí kíp để tạo kiểu tóc buộc thấp đẹp chính là buông thả vài lọn tóc mái, kéo phồng một chút phần tóc quanh đỉnh đầu.

Hội mỹ nhân Hàn tóc dài có cả tá cách tạo kiểu 'dễ như chơi', nhưng sẽ giúp visual lên hương - Ảnh 11

Kiểu tóc buộc nửa của Park Min Young có cầu kỳ hơn một chút so với những cách tạo kiểu trên. Cô đã uốn sóng phần mái và điều này giúp diện mạo của nữ diễn viên thêm điệu đà, sang chảnh.

Ảnh: Instagram

Kiểu tóc búi khiến nàng 30+ nào cũng rén, nhưng Ngô Thanh Vân 42 tuổi vẫn áp dụng "ngon nghẻ"

Tóc búi củ tỏi có thể khiến ai e ngại, chứ không thể làm khó Ngô Thanh Vân.

TIN MỚI NHẤT