3 bí quyết 'đóng băng nhan sắc' của bà mẹ 2 con Jeon Ji Hyun

Làm đẹp 10/05/2022 19:42

24 năm trong giới giải trí, 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun luôn để lại dấu ấn đẹp bằng sự toàn vẹn nhan sắc và tài năng. Dưới đây là một số bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40 của Jeon Ji Hyun.

1. Làm sạch da mặt

3 bí quyết 'đóng băng nhan sắc' của bà mẹ 2 con Jeon Ji Hyun - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Ngoài 40 tuổi và đã có 2 con, Jeon Ji Hyun vẫn sở hữu làn da và vóc dáng khiến bao người mơ ước. Jeon Ji Hyun từng chia sẻ với The Korea Bizwire về cách làm sạch da mặt tỉ mỉ của mình.

Đầu tiên, cô dùng nước ấm, sau đó là sữa rửa mặt, và cuối cùng là xả sạch bằng nước lạnh càng nhanh càng tốt. Sau đó cô dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

2. Mặt nạ tự làm

3 bí quyết 'đóng băng nhan sắc' của bà mẹ 2 con Jeon Ji Hyun - Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Một mẹo làm đẹp khác của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun là sử dụng mặt nạ tự chế. Cô sử dụng hỗn hợp gồm toner, nước cốt chanh là rượu vang, ngâm mặt nạ giấy trong hỗn hợp này rồi đắp lên da mặt. 

Chanh được biết đến với công dụng đào thải độc tố, làm sạch và làm sáng da, chứa có vitamin C là một chất chống oxy hóa. Rượu vang đỏ cũng có chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Tuy nhiên, hãy thận trọng vì không phải tất cả các loại da đều có thể phù hợp với công thức trên. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu, và thử trước trên da tay để xem da bạn phản ứng như thế nào với công thức này.

3. Ăn uống, nghỉ ngơi

3 bí quyết 'đóng băng nhan sắc' của bà mẹ 2 con Jeon Ji Hyun - Ảnh 3
Ảnh minh họa.

Nữ diễn viên cũng luôn đảm bảo việc uống đủ nước, cô thường uống nước hơi lạnh hoặc nước ở nhiệt độ phòng. Jeon Ji Hyun cũng cố gắng đảm bảo giấc ngủ ngon vào ban đêm và thực hiện một số động tác giãn cơ trước khi ngủ.

Bật mí 3 bí quyết làm đẹp giúp phụ nữ Hàn trẻ mãi không già!

Các sản phẩm làm đẹp và công thức làm đẹp của Hàn Quốc đang thống trị thế giới và nếu bạn chưa dùng thử, đã đến lúc thử nghiệm cho làn da của chính mình.

TIN MỚI NHẤT