Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ'

Hậu trường 01/04/2024 11:17

Phát ngôn này từng gây chấn động một thời và khiến Sam nhận không ít ý kiến trái chiều.

Vừa qua, Sam có dịp tái xuất tại một sự kiện khai trương sau hơn 1 tháng sinh 'cặp rồng'. Tại đây, nữ diễn viên thoải mái hé lộ nhiều thông tin hơn về ông xã. Cô cho biết cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm. 

Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ' - Ảnh 1
Vừa qua, Sam có dịp tái xuất tại một sự kiện khai trương sau hơn 1 tháng sinh 'cặp rồng'

Đáng chú ý, dân tình bất ngờ đào lại phát ngôn của Sam tại một chương trình truyền hình là "chỉ yêu và lấy người có tài sản trên 50, 60 tỷ". Phát ngôn này từng gây chấn động một thời và khiến Sam nhận không ít ý kiến trái chiều.

Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ' - Ảnh 2
Đáng chú ý, dân tình bất ngờ đào lại phát ngôn của Sam tại một chương trình truyền hình là "chỉ yêu và lấy người có tài sản trên 50, 60 tỷ"

Tại sự kiện này, Sam cũng lần nữa lên tiếng đính chính: "Đó không phải quan điểm của tôi. Câu nói liên quan đến 50 tỷ xuất phát từ việc tôi tham gia gameshow. Trong chương trình đó có đặt ra một số tình huống và tôi nói dựa theo câu chuyện do chương trình đưa ra. Tôi một lần nữa đính chính thực ra thông tin đó là câu hỏi trong gameshow, bắt buộc phải trả lời 1 con số cụ thể vì trò chơi nói dối - nói thật, chứ không phải quan điểm của tôi. Đó chỉ là game tham gia cho vui và câu trả lời để vui trong khuôn khổ chương trình thôi".

Do mọi người cắt ghép, đẩy câu chuyện đi quá xa nên các con số cứ xuất hiện cùng Sam. Tôi là người tự chủ, độc lập về kinh tế. Cả chồng tôi bây giờ cũng thế, 2 người tuy đã lấy nhau nhưng vẫn độc lập. Ở đây có nghĩa là cả 2 đều có công việc riêng và tự kiếm ra thu nhập. Sam không quan trọng tài sản phải có bao nhiêu, mà điều tôi hướng đến là sự yêu thương, đồng điệu, sẻ chia" - Sam nói thêm.

Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ' - Ảnh 3
Trước đây, Sam và ông xã là bạn làm ăn, sau đó mới hẹn hò và nên duyên vợ chồng

Sam cho hay vợ chồng cô đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp, không thể có chuyện cô là vợ hai hay vợ ba. Nữ MC nói đùa ông xã không phải "cá mập" (shark), chỉ là "cá con" - một người kinh doanh bình thường.

Trước đây, cả hai là bạn làm ăn, sau đó mới hẹn hò và nên duyên vợ chồng. “Anh ấy là người ngoại quốc. Khi tôi trở lại công việc, anh ở nhà chăm con để tôi tập trung cho doanh nghiệp” - sao phim Đảo độc đắc bộc bạch.

Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ' - Ảnh 4
Đến nay, Sam vẫn quyết giữ kín diện mạo "nửa kia". Cô giải thích về việc giấu mặt chồng trong tất cả hình ảnh: "Trước hết, tôi tôn trọng anh ấy. Tôi từng hỏi anh ấy có muốn tôi công khai hình ảnh không, nhưng anh không thích"

Đến nay, Sam vẫn quyết giữ kín diện mạo "nửa kia". Cô giải thích về việc giấu mặt chồng trong tất cả hình ảnh: "Trước hết, tôi tôn trọng anh ấy. Tôi từng hỏi anh ấy có muốn tôi công khai hình ảnh không, nhưng anh không thích. Tôi hiểu bản chất nghề nghiệp của mình thế nào. Tôi không muốn mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn có của chồng. Hơn nữa, bản thân tôi trước giờ cũng muốn giữ hạnh phúc cá nhân cho riêng mình. Những cuộc tình trước, mọi người cũng đâu biết tôi yêu ai. Không phải đến chồng tôi, tôi mới làm vậy".

Hơn một tháng sinh hai em bé sinh đôi, Sam giảm 16 kg và trở lại công việc kinh doanh. Cô tâm sự ông xã chưa muốn cô đi làm lại, mong cô nghỉ ngơi nhiều hơn, nhưng anh tôn trọng lựa chọn sự nghiệp của cô.

Vừa lộ diện chồng ngoại quốc, Sam phải gấp rút đính chính câu nói từng gây sốc 'chỉ yêu và lấy người có 50 tỷ' - Ảnh 5
Sam cho hay vợ chồng cô đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp, không thể có chuyện cô là vợ hai hay vợ ba

Với các hoạt động showbiz, Sam nhận được lời mời dẫn show từ trước lúc sinh con nhưng cô đành từ chối, dành thời gian và tinh thần cho việc làm mẹ. Cô mong sớm được trở lại với các công việc quen thuộc.

Sam phủ nhận mình là vợ bé, tiết lộ chồng là người ngoại quốc, không có con riêng

Sam chia sẻ thêm về chồng, đặc biệt là những tin đồn xoay quanh anh như từng kết hôn, có con riêng… đang xôn xao mạng xã hội gần đây.

TIN MỚI NHẤT