Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình

Hậu trường 27/03/2024 09:41

Trong khung hình có thể thấy Sam đã dành nhiều sự chuẩn bị chu đáo cho mâm cúng đầy tháng của 2 con.

Mới đây, tối ngày 26/3, Sam đã tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh tại nhà riêng. Gia đình nhỏ nữ diễn viên diện đồ trắng. Chồng bí mật của người đẹp cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung hình chung. Tuy nhiên, Sam vẫn làm một hành động quen thuộc là giấu kín diện mạo của ông xã để đảm bào riêng tư.

Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình - Ảnh 1
Chồng bí mật của người đẹp cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung hình chung. Tuy nhiên, Sam vẫn làm một hành động quen thuộc là giấu kín diện mạo của ông xã để đảm bào riêng tư

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khéo "nịnh" ông xã: "Mừng đầy tháng. Cảm ơn chồng yêu và hai rồng con của mẹ". Trong khung hình có thể thấy Sam đã dành nhiều sự chuẩn bị chu đáo cho mâm cúng đầy tháng của 2 con.

Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình - Ảnh 2
Sam mời vị bác sĩ đã giúp cô thực hiện phương pháp IVF sinh con đến dự tiệc đầy tháng của hai con

Ngoài ra, cặp "thiên thần" song sinh cũng được hé lộ tên là Ijin và Ijun khiến dân tình xuýt xoa. Các em nằm ngoan trên tay bố mẹ. Bé trai đội nón, còn bé gái được mẹ cài bờm tóc hình bông hoa.

Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình - Ảnh 3
Ngoài ra, cặp "thiên thần" song sinh cũng được hé lộ tên là Ijin và Ijun khiến dân tình xuýt xoa

Khung hình gia đình 4 người của hot girl Sam nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên dưới, nhiều người xem để lại bình luận chúc mừng 2 vợ chồng. Nhan sắc rạng rỡ của mẹ bỉm cũng được hội chị em nhiệt tình "xin vía".

Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình - Ảnh 4
Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023. Cô không ngần ngại tiết lộ áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng

Trước đó, đại diện của Sam cho biết thêm, cặp song sinh của nữ diễn viên chào đời vào ngày 26/2 và 1 trong 2 bé được sinh ra với nguyên "bọc điều". Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023. Cô không ngần ngại tiết lộ áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. Sam cho biết, mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại. Trong suốt quá trình vượt cạn, ông xã của Sam luôn kề cận và ủng hộ tinh thần cho vợ.

Sam gây chú ý khi khoe nhan sắc khi ở cữ, lần đầu hé lộ tên của nhóc tỳ song sinh

Diễn viên Sam hạ sinh cặp song sinh trai - gái, nhận được sự chúc mừng từ đông đảo khán giả, bạn bè.

TIN MỚI NHẤT