Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'!

Hậu trường 29/02/2024 09:15

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, mẹ bỉm được Hoa hậu Tiểu Vy, bạn bè đến thăm và gửi tặng nhiều món quà chúc mừng "mẹ tròn con vuông".

Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng là 1 bé trai và 1 bé gái kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ rạng rỡ bế 2 con. Cho đến mới đây, nữ diễn viên mới tiếp tục lộ diện hình ảnh mới sau vài ngày sinh nở.

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 1
Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng là 1 bé trai và 1 bé gái kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ rạng rỡ bế 2 con

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, mẹ bỉm được Hoa hậu Tiểu Vy, bạn bè đến thăm và gửi tặng nhiều món quà chúc mừng "mẹ tròn con vuông". Sam lộ diện với nhan sắc thăng hạng, thần thái vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Sam cũng khiến nhiều người trầm trồ với sắc vóc mặn mà hơn so với trước đây.

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 2
Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, mẹ bỉm được Hoa hậu Tiểu Vy, bạn bè đến thăm và gửi tặng nhiều món quà chúc mừng "mẹ tròn con vuông"

Tiết lộ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ sau 9 tháng mong mỏi đợi chờ, Sam chia sẻ: "Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương. Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh.

Hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời. Yêu thương hai em thật nhiều. Sam xin chân thành cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm và tình yêu thương của tất cả mng gửi đến ba mẹ con và cả gia đình nhé, yêu mọi người rất nhiều!".

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy đến thăm mẹ bỉm và 2 em rồng
Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 4
Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 5
Bạn bè đến thăm và gửi quà chúc mừng mẹ tròn con vuông

Trước đó, đại diện của Sam cho biết thêm, cô hạ sinh cặp song sinh bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 26/2. Hiện tại sức khỏe của ba mẹ con đã ổn định. Đặc biệt, người này cũng tiết lộ 1 trong 2 bé được sinh ra với nguyên "bọc điều". Cụ thể, đại diện Sam viết: "Khi sinh, 1 trong 2 bé chào đời trong tình trạng "bọc điều" (chào đời còn nguyên trong bọc ối). Theo quan niệm dân gian, sinh "bọc điều" là trường hợp rất hiếm, là dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ. Sam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của chị trong 9 tháng qua".

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 6
Quản lý của Sam tiết lộ 1 trong 2 bé được sinh ra với nguyên "bọc điều"

Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023. Cô không ngần ngại tiết lộ áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. Sam cho biết, mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại.

Về phần ông xã của Sam vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói. Sam không ít lần bức xúc lên tiếng vì ông xã liên tục bị đưa thông tin sai lệch về danh tính.

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'! - Ảnh 7
Về phần ông xã của Sam vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói

Cô từng cho biết: "Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy của cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em".

Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều'

Nữ diễn viên sinh con bằng phương pháp mổ. Hiện tại, sức khoẻ của cô và 2 con đã ổn định.

TIN MỚI NHẤT