Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều'

Hậu trường 28/02/2024 08:39

Nữ diễn viên sinh con bằng phương pháp mổ. Hiện tại, sức khoẻ của cô và 2 con đã ổn định.

Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ rạng rỡ bế 2 con. Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi đã chính thức lên chức mẹ: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ!". Bên dưới bình luận, người hâm mộ để lại vô vàn lời chúc mừng và hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ bỉm.

Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều' - Ảnh 1
Mỹ nhân sinh năm 1990 khoe nhan sắc rạng rỡ dù mới trải qua quá trình vượt cạn mệt mỏi

Đáng chú ý, mới đây nhất, một người thân thiết của Sam cho biết nữ diễn viên sinh con bằng phương pháp mổ. Hiện tại, sức khoẻ của cô và 2 con đã ổn định. Có điều bất ngờ, một trong 2 nhóc tỳ nhà Sam khi sinh ra trong tình trạng nguyên "bọc điều".

Người này viết: "Cảm ơn các anh chị nhiều. Vì hiện tại chị Sam và 2 bé vẫn còn ở bệnh viện nên tụi em chưa chia sẻ được nhiều thông tin, mong các anh chị thông cảm. Chị Sam sinh vào hôm qua. 2 bé (1 bé trai và 1 bé gái) trộm vía trộm vía.  

Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều' - Ảnh 2
Một trong 2 nhóc tỳ nhà Sam khi sinh ra trong tình trạng nguyên "bọc điều"

Vì cũng sinh con và hiện đang làm mẹ nên khi chị Sam sinh, em thấy vui quá trời quá đất. Cảm giác nhớ tới phòng sinh, nhớ cảnh vỡ ối, nhớ cảnh hết thuốc mê bác sĩ đẩy ra rồi em bé nằm trên người mình. Nó rất là... các anh chị ơi!

Chị Sam sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con ổn định. Khi sinh, 1 trong 2 bé chào đời trong tình trạng "bọc điều" (chào đời còn nguyên trong bọc ối). Theo quan niệm dân gian, sinh "bọc điều" là trường hợp rất hiếm, là dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ. Sam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của chị trong 9 tháng qua".

Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều' - Ảnh 3
Thời gian qua, Sam tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc dưỡng thai. Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023

Thời gian qua, Sam tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc dưỡng thai. Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023. Cô không ngần ngại tiết lộ áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. Sam cho biết, mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại.

Về phần ông xã của Sam vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói. Sam không ít lần bức xúc lên tiếng vì ông xã liên tục bị đưa thông tin sai lệch về danh tính.

Người thân tiết lộ giới tính cặp song sinh nhà Sam, đặc biệt có 1 bé chào đời nguyên 'bọc điều' - Ảnh 4
Về phần ông xã của Sam vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói

Cô từng cho biết: "Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy của cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình khổ thân mẹ bầu em quá. Đúng căng thẳng luôn á".

Chia sẻ với truyền thông thông tin hiếm hoi về chồng, Sam từng cho biết anh là người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hết sức thông cảm và ủng hộ công việc của vợ. Ông xã Sam không có ý kiến hay ghen tuông mỗi khi cô có những cảnh thân mật với đồng nghiệp nam trên phim. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

Sam hạ sinh cặp 'rồng con', nhan sắc hậu vượt cạn vẫn xinh đẹp rạng rỡ

Sam chính thức lên chức 'mẹ', rạng rỡ đón cặp song sinh chào đời.

TIN MỚI NHẤT