Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này!

Hậu trường 01/03/2024 09:41

Xuyên suốt hành trình thiêng liêng này, cô luôn được chồng và người thân kề cận.

Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng là 1 bé trai và 1 bé gái kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ rạng rỡ bế 2 con. Cho đến mới đây, nữ diễn viên mới hé lộ toàn bộ hành trình vượt cạn của mình.

Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 1
Tối ngày 27/2, trên trang cá nhân, Sam thông báo tin vui đã hạ sinh cặp song thai đầu lòng là 1 bé trai và 1 bé gái kèm theo đó là hình ảnh bà mẹ rạng rỡ bế 2 con

Theo đó, nữ diễn viên cho biết nhập viện từ lúc 3 giờ sáng để chuẩn bị cho ca sinh nở. Xuyên suốt hành trình thiêng liêng này, cô luôn được chồng và người thân kề cận. Dù có lo lắng nhưng Sam vẫn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ vì chồng luôn siết chặt tay. Thậm chí, mẹ bầu tiết lộ còn lén vào nhà vệ sinh để trang điểm xinh đẹp nhất trong khi "vượt cạn".

Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 2
Theo đó, nữ diễn viên cho biết nhập viện từ lúc 3 giờ sáng để chuẩn bị cho ca sinh nở

Sam vẫn giữ quan điểm không để lộ diện mạo hay danh tính của chồng. Trước giờ sinh, người đẹp được tiêm thuốc thì lúc này Sam mới thấy đau đớn, bật khóc nức nở và còn nôn ói nên cơ thể khá mệt mỏi. 

Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 3
Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 4
Xuyên suốt hành trình thiêng liêng này, cô luôn được chồng và người thân kề cận

Đáng chú ý, nếu như nhiều mẹ bầu chọn ông xã là người đồng hành trong phòng mổ thì Sam lại quyết định đi cùng mẹ ruột. Nữ diễn viên giải thích: "Tôi chọn mẹ là người cùng vào phòng mổ. Không biết mọi người như thế nào, chứ riêng tôi dù lấy chồng rồi thì cảm giác bên cạnh mẹ vẫn là yên tâm và tin tưởng nhất". 

Sam cho biết suốt ca mổ do được gây tê nên cô không có cảm giác đau nhưng khi nghe tiếng khóc của con thì nước mắt của người mẹ cũng tự động chảy ra. Sức khoẻ của Sam và 2 bé ổn định, hiện đang lưu lại viện để theo dõi sức khoẻ. 

Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 5
Trước giờ sinh, người đẹp được tiêm thuốc thì lúc này Sam mới thấy đau đớn, bật khóc nức nở và còn nôn ói nên cơ thể khá mệt mỏi

Trước đó, đại diện của Sam cho biết thêm, cô hạ sinh cặp song sinh chào đời vào ngày 26/2 và 1 trong 2 bé được sinh ra với nguyên "bọc điều". Nữ diễn viên công khai mang bầu vào khoảng tháng 10/2023. Cô không ngần ngại tiết lộ áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. Sam cho biết, mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại.

Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 6
Nếu như nhiều mẹ bầu chọn ông xã là người đồng hành trong phòng mổ thì Sam lại quyết định đi cùng mẹ ruột
Sam hé lộ trọn vẹn hành trình đón 'cặp rồng con': Ông xã kề cận, mẹ ruột cùng vào phòng sinh vì lý do này! - Ảnh 7
Sam xúc động khi nghe tiếng khóc của con

Về phần ông xã của Sam vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói. Sam không ít lần bức xúc lên tiếng vì ông xã liên tục bị đưa thông tin sai lệch về danh tính.

Mẹ bỉm Sam lộ diện tươi tắn sau vài ngày vượt cạn, trải lòng về cảm xúc lần đầu làm mẹ '2 bé rồng'!

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, mẹ bỉm được Hoa hậu Tiểu Vy, bạn bè đến thăm và gửi tặng nhiều món quà chúc mừng "mẹ tròn con vuông".

TIN MỚI NHẤT