Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'?

Hậu trường 30/03/2024 15:58

Sau hơn 1 tháng hạ sinh cặp sinh đôi, mới đây, diễn viên Sam lần đầu xuất hiện trước công chúng. Đáng chú ý, cô cũng nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'.

Sau hơn 1 tháng hạ sinh cặp sinh đôi, mới đây, diễn viên Sam lần đầu xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp, cô diện chiếc váy có thiết kế giúp che khéo vóc dáng hiện tại. Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ liên quan đến ông xã giấu mặt.

Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'? - Ảnh 1
Sam che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh

 

Theo đó, khi nói về tin đồn ông xã từng ly hôn, đã có con riêng, Sam lần đầu lên tiếng phản hồi: "Tin đồn đầu ra vậy, có quá nhiều tin đồn và mọi người nghĩ ra quá nhiều kịch bản rồi. Cứ mỗi một lần sẽ có những câu chuyện khác nhau, kịch bản khác nhau. Sẵn đây Sam xin được nói thẳng là sự thật hoàn toàn không phải như vậy, mọi người đã nghĩ quá nhiều rồi. Trời ơi".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định cô hiện là vợ hợp pháp của ông xã, tiết lộ nguyên nhân không công khai anh trước công chúng: "Tôi đã đăng ký kết hôn rồi thì làm sao có thể là vợ 2, vợ 3 gì được, phải là vợ hợp pháp và chính thức. Tôi che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh, không phải ai cũng thích được mọi người chú ý".

Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'? - Ảnh 2
Sam khẳng định cô hiện là vợ hợp pháp của ông xã

 

 

Trước đó, có rất nhiều bình luận từ thắc mắc đến ngôn từ khiếm nhã, Sam lần đầu tiên thẳng thắn nói về việc sẽ không công khai ông xã: "Mọi người ơi, sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ.

Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'? - Ảnh 3
Sam và chồng làm thủ tục đăng ký kết hôn

 

Trong đó, có nhiều ý kiến còn đồn đoán bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn - bác sĩ Cao Hữu Thịnh là "nửa kia" của Sam vì cả hai thường xuất hiện chung khung hình. Việc này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vị bác sĩ này khiến Sam phải lên tiếng làm rõ.

Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'? - Ảnh 4
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng bị đồn là "nửa kia" của Sam

 

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng đã phải lên tiếng phủ nhận trước nhiều đồn đoán của cộng đồng mạng. Thay vào đó, bác sĩ cho biết chỉ là người hỗ trợ nữ diễn viên trong quá trình cô làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Sam nói rõ lý do không công khai diện mạo ông xã, đính chính tin đồn làm 'vợ bé'? - Ảnh 5
Vợ chồng Sam tổ chức đầy tháng cho cặp sinh đôi

 

Gần đây, Sam cũng vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh gia đình 4 thành viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ kín danh tính của ông xã.

Sam cúng đầy tháng cho 2 'bé rồng' song sinh, ông xã hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình

Trong khung hình có thể thấy Sam đã dành nhiều sự chuẩn bị chu đáo cho mâm cúng đầy tháng của 2 con.

TIN MỚI NHẤT