Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai, tuyên bố cuối năm sẽ cưới

Hậu trường 24/10/2019 12:55

Đây là lần hiếm hoi Võ Hoàng Yến chia sẻ về chuyện tình cảm của mình một cách công khai.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp từ phía sau lưng, nắm tay tình cảm và diện đồ đôi cùng với bạn trai. Huấn luyện viên The Face kể lại chuyện được hỏi: "Khi nào em cưới", cô đáp: "Dạ cuối năm đó anh chị ơi. (Năm nào thì em không biết)".

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai, tuyên bố cuối năm sẽ cưới - Ảnh 1

Qua bức ảnh, dù chỉ chụp sau lưng nhưng có thể thấy bạn trai của Võ Hoàng Yến cũng là người khá cá tính, có gu ăn mặc năng động và rất đẹp đôi với nữ siêu mẫu.

Thời gian gần đây, trang cá nhân của Võ Hoàng Yến cũng thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh với bạn trai cùng những cử chỉ gần gũi. Tuy nhiên, đây là lần đầu cô chính thức công khai quan hệ.

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai, tuyên bố cuối năm sẽ cưới - Ảnh 2Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai, tuyên bố cuối năm sẽ cưới - Ảnh 3Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai bạn trai, tuyên bố cuối năm sẽ cưới - Ảnh 4

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 5, Võ Hoàng Yến từng tiết lộ bạn trai cô làm trong ngành ẩm thực. Nữ siêu mẫu miêu tả đó là người đàn ông có trái tim tốt, chinh phục được cô bằng sự đàn ông, chững chạc mà không cần nói quá nhiều hay màu mè. Võ Hoàng Yến cũng hạnh phúc chia sẻ bạn trai hiện tại đã "đúng người, đúng thời điểm" với mình.

Võ Hoàng Yến phản hồi thông tin đã có chồng

Giám khảo của Next Top Model không khẳng định hay phủ nhận chuyện kết hôn. Cô chia sẻ ai cũng có quyền yêu.

TIN MỚI NHẤT