Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên?

Hậu trường 26/01/2024 10:23

Anh trai vượt ngàn chông gai là phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế “Call Me by Fire” - nổi tiếng Trung Quốc sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 06/2024.

Trước thềm chung kết chương trình Sister Who Make Wave (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng), ngày 25/1, trên trang Fanpage của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bất ngờ công bố phiên bản nam của chương trình với tên Việt hóa là Anh trai vượt ngàn chông gai. Đây là phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế “Call Me by Fire” - nổi tiếng Trung Quốc sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 06/2024.

Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên? - Ảnh 1
Trên trang Fanpage của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bất ngờ công bố phiên bản nam của chương trình với tên Việt hóa là Anh trai vượt ngàn chông gai

Tương tự như Sister Who Make Wave (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng), Call Me by Fire sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công hay nhạc công… có độ tuổi từ 30 trở lên.

Tại chương trình, các anh tài sẽ cùng nhau thi đua, gắn kết và vượt qua những giới hạn của bản thân thông qua nhiều thử thách trong suốt chặng đường tham gia chương trình. Họ sẽ cùng nhau tạo nên những nhóm nhạc và luyện tập để có những tiết mục trình diễn đặc sắc cũng như đối diện những chông gai và sẵn sàng vượt qua nó.

Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên? - Ảnh 2
Tương tự như Sister Who Make Wave (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng), Call Me by Fire sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật

Thông tin đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, hào hứng đề xuất những "anh tài" sẽ góp mặt trong chương trình như MC Trấn Thành, Lý Hải, Duy Mạnh, Tuấn Hưng... Anh trai vượt ngàn chông gai hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và tạo nên làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam, mang đến màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ với những tiết mục trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất trên sân khấu bậc nhất, cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả Việt Nam trong mỗi tập phát sóng.

Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên? - Ảnh 3
Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên? - Ảnh 4
Thông tin đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, hào hứng đề xuất những "anh tài" sẽ góp mặt trong chương trình như MC Trấn Thành, Lý Hải, Duy Mạnh, Tuấn Hưng...

Ở phiên bản Trung Quốc mùa đầu tiên của chương trình này rất thành công khi giúp nhiều nghệ sĩ đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như Trương Trí Lâm, Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa... được khán giả yêu thích trở lại.

Trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió', phiên bản 'anh trai' sắp được lên sóng, nghệ sĩ nào được gọi tên? - Ảnh 5

Tại Trung Quốc, “Call Me by Fire” đã được tổ chức 3 mùa giải và thu hút nhiều sự theo dõi

Với khán giả xứ tỉ dân, những ngôi sao lớn tuổi, kì cựu trong giới được yêu mến hơn cả. Họ gọi những người này là "đại thúc" và luôn dành sự ủng hộ lớn cho những nghệ sĩ nam có tuổi đời, tuổi nghề trên 40.

 

'Chị đẹp' Tú Vi: U40 trẻ đẹp như gái 20, nhan sắc được ví von như 'tiên tử', học ngay bí quyết trẻ lâu không mất phí!

Tham gia ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’, Tú Vi gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT