Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt

Hậu trường 24/07/2023 11:41

Gu thời trang hàng ngày của Á hậu Huỳnh Minh Kiên cũng cá tính và hút mắt như vẻ đẹp của cô nàng.

Được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2 tại Miss World Vietnam 2023, nhan sắc của Huỳnh Minh Kiên được nhiều khán giả chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Không những vậy, gu thời trang hàng ngày của mỹ nhân sinh năm 2004 này còn gây ấn tượng với sự đơn giản, trẻ trung và năng động. Qua loạt ảnh đời thường, có thể thấy Á hậu chuộng những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo phông,... đến những mẫu đầm được cô nàng lựa chọn cũng không quá kiểu cách và rườm rà. Chính vì vậy, nàng nào muốn mặc đơn giản mà vẫn đẹp thì nên tham khảo ngay tủ đồ của Á hậu Huỳnh Minh Kiên. 

Những trang phục hàng ngày của Minh Kiên không quá cầu kỳ. Cô thường mix áo 3 lỗ với quần jeans để tạo sự thoải mái cũng như giúp tôn lên thân hình mảnh mai của mình. Đây đều là các món đồ dễ mặc và dễ kiếm, chính vì vậy chị em hoàn toàn có thể tham khảo để ghi điểm cá tính trong mắt tất cả mọi người.

Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 1

Công thức phối áo 3 lỗ với quần jeans được mỹ nhân tóc dài ưa chuộng và ứng dụng thường xuyên. Cô nàng cũng không quên mix thêm phụ kiện là mũ lưỡi trai và mắt kính để tăng thêm vẻ thời trang và sành điệu cho outfit của bản thân.

Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 2

Sở hữu chiều cao ấn tượng nên mỗi bộ đồ được Minh Kiên lựa chọn dù tối giản nhưng vẫn tôn được thần thái hút hồn của cô nàng. Đơn cử phải kể đến set phối giữa áo phông và quần vải ống rộng. Minh Kiên chọn tông màu đen huyền bí cho toàn bộ outfit để trông sang và hiện đại hơn. 

Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 3

Những lúc xuống phố, người đẹp 19 tuổi còn trung thành với 1 công thức phối đồ, đó chính là áo sơ mi + quần jeans. Cùng một kiểu dáng nhưng cô nàng biết cách thay đổi màu sắc để diện mạo không bị trùng lặp, tẻ nhạt. Với thời tiết nóng nực của mùa hè thì đây là một gợi ý lý tưởng mà chị em nên tham khảo.

 Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 4

Những chiếc áo phông hoạ tiết (graphic tee) dáng rộng không làm lu mờ vẻ đẹp phóng khoáng và thân hình chuẩn chỉnh của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Cô mix với quần short ống rộng để outfit thêm hài hoà và ăn nhập. 

 Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 5

Một trong những kiểu váy được Minh Kiên ưa chuộng nhất chính là váy hoa nhí. Cô nàng sở hữu nhiều phom váy xinh xắn nhưng không quá rườm rà, rối mắt đủ để khoe ra những đường nét mềm mại trên vóc dáng của cô nàng. Mùa hè là thời điểm cực kỳ thích hợp để diện váy hoa nhí, vì vậy các nàng nên tham khảo ngay 2 mẫu váy dưới đây của Minh Kiên để rinh về tủ đồ của bản thân.

Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 6Thời trang đời thường của Á hậu có mái tóc dài gần 1m: Đơn giản, trẻ trung, hút mắt - Ảnh 7

Ảnh: Instagram

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Ý Nhi và 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023

Top 3 Miss World Vietnam 2023 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù không trang điểm kỹ càng.

TIN MỚI NHẤT