Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn?

Hậu trường 11/01/2024 09:29

MC Nguyên Khang khẳng định không giàu như tin đồn dù sở hữu chuỗi nhà hàng, 1 studio riêng và nhiều tài sản giá trị khác.

Nguyên Khang là Quán quân cuộc thi Cầu vồng – lĩnh vực Người dẫn chương trình của VTV6 năm 2009, Quán quân Sinh ra để tỏa sáng năm 2017 trên VTV3. Nhiều năm qua, Nguyên Khang là nam MC quen mặt trên sóng truyền hình. Anh là người 'cầm trịch' của nhiều chương trình lớn như 'Giọng hát Việt', 'X Factor', 'Bước nhảy hoàn vũ', 'The Remix', 'XoneFM', 'Ai sẽ thành sao', 'Người nghệ sĩ đa tài'…

Phía sau hào quang, nam MC từng trải qua những tháng ngày cơ cực và khó khăn. Mẹ bị ung thư, bố mẹ chia tay nên Nguyên Khang sớm nhận thức được mình là trụ cột của mẹ và các em không chỉ về kinh tế mà còn là điểm tựa tinh thần.

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 1
Nhiều năm qua, Nguyên Khang là nam MC quen mặt trên sóng truyền hình. Anh là người 'cầm trịch' của nhiều chương trình lớn như 'Giọng hát Việt', 'X Factor', 'Bước nhảy hoàn vũ', 'The Remix', 'XoneFM', 'Ai sẽ thành sao', 'Người nghệ sĩ đa tài'…

Chính vì điều kiện gia đình khó khăn nên Nguyên Khang càng chăm chỉ học tập. Anh từng có cơ hội sang Mỹ du học nhưng từ chối để ở bên gia đình. Năm đầu học đại học, Nguyên Khang đi làm gia sư rồi làm MC đám cưới cho cả người Việt lẫn người nước ngoài. Công việc này giúp Nguyên Khang kiếm được nhiều tiền để đỡ đần học phí cũng như lo cho gia đình.

Không chỉ sử dụng thông thạo tiếng Anh, nam MC còn biết chơi 4 loại nhạc cụ: piano, đàn nguyệt, đàn nhị, đàn tứ. Thành công đến sớm nên Nguyên Khang từng bị tự mãn. Anh đã tăng giá cát-xê theo mức mình muốn và điều này khiến các nhà sản xuất không thích. Anh bắt đầu vụt mất nhiều cơ hội. Anh từng rất hối hận về điều này. Tuy nhiên, chính điều đó đã giúp Nguyên Khang nhận ra mình phải thay đổi, khắc phục sự tự cao ấy.

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 2
Không chỉ sử dụng thông thạo tiếng Anh, nam MC còn biết chơi 4 loại nhạc cụ: piano, đàn nguyệt, đàn nhị, đàn tứ. Thành công đến sớm nên Nguyên Khang từng bị tự mãn

Nam MC cho biết, cát-xê hiện tại của anh, dẫn 1 đêm có thể đủ sống 1 tháng. Tuy nhiên, để duy trì được công việc thì anh cũng nhận ra, mình phải sống biết điều. Bởi vừa nổi tiếng, vừa giỏi chuyên môn, vừa dễ thương thì chắc chắn sẽ được để mắt.

Không chỉ dẫn chương trình khi được mời, thời gian gần đây, Nguyên Khang còn gây chú ý khi thực hiện talkshow mang tên The Khang show mang đậm dấu ấn riêng. Chia sẻ lý do thực hiện chương trình này, Nguyên Khang cho biết: "20 năm làm MC, tôi không có nhiều người hâm mộ vì trong khuôn khổ các chương trình khá ít 'đất' thể hiện. Nhờ talkshow, tôi bộc lộ tính cách, phong cách, khả năng tổ chức... Năm 2024, sẽ là một Nguyên Khang khác biệt: tham gia vào lĩnh vực sản xuất chương trình thay vì chỉ đi dẫn như trước đây. 

Ngoài ra, việc xây dựng hình ảnh, tên tuổi trên nền tảng số rất quan trọng. Rất nhiều người nổi tiếng sau 1-2 đêm lại không thể duy trì trong nhiều năm tiếp theo. Tôi nhìn thấy điều đó nên chuẩn bị từ bây giờ. Sau này, nếu chẳng may không còn được mời dẫn các chương trình lớn, khán giả vẫn có thể tìm thấy tôi ở 'ngôi nhà' riêng này".

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 3
Không chỉ dẫn chương trình khi được mời, thời gian gần đây, Nguyên Khang còn gây chú ý khi thực hiện talkshow mang tên The Khang show mang đậm dấu ấn riêng

Có thể nói, năm 2023 vừa qua là năm rực rỡ của MC Nguyên Khang bởi những thành tựu mà anh đạt được, không chỉ trong lĩnh vực MC mà còn công việc kinh doanh. Khán giả thường gọi anh là MC giàu có, anh chia sẻ về điều này rằng: "Đó là lời đồn còn tôi chưa bao giờ xác thực điều ấy cả. Tôi có chuỗi nhà hàng và năm qua tôi gặt hái thành công khi có thể duy trì quán "chạy" được đến lúc này. Chỉ là duy trì thôi chứ hoàn toàn không có doanh thu nha. Nhưng với tôi như vậy là tốt lắm rồi.

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 4
Có thể nói, năm 2023 vừa qua là năm rực rỡ của MC Nguyên Khang bởi những thành tựu mà anh đạt được, không chỉ trong lĩnh vực MC mà còn công việc kinh doanh

Đến nay, kinh phí làm talk riêng đến từ nguồn cát-sê dẫn chương trình thay vì kinh doanh mà thu nhập từ công việc MC vốn không cao. Tôi xác định đang đầu tư giai đoạn đầu, không thể rót tiền ào ào khi chưa đo được hiệu quả chương trình. Giai đoạn kế tiếp, tôi có thể tính lại mức ngân sách khác. Tôi không làm show để chứng tỏ mình giàu.

 

Trong bối cảnh hiện tại, công việc kinh doanh cũng không dễ dàng, nhà hàng cần doanh thu để duy trì. Có người nói "tiền chảy vào túi chung, sao phải tách bạch" nhưng tôi không nghĩ vậy. Là người sáng lập kiêm cổ đông chính, tôi phải đảm bảo nguồn vốn để tái đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đơn giản là bù lỗ thay vì đầu tư sản phẩm nghệ thuật. Hiện tại, trộm vía tôi đủ sống, không nợ nần nhưng chắc chắn không giàu".

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 5
"Đến nay, kinh phí làm talk riêng đến từ nguồn cát-sê dẫn chương trình thay vì kinh doanh mà thu nhập từ công việc MC vốn không cao" - Mc Nguyên Khang bộc bạch

Nói về dự án trong tương lai, MC Nguyên Khang bộc bạch: "Tôi đang ấp ủ làm một podcast riêng cho các nhân vật không phải người nổi tiếng dù có sức ảnh hưởng nhất định như nhà văn, nếu kinh tế cho phép. Khi tròn 100 số talkshow, tôi định tổ chức một đêm gala đánh dấu kỷ niệm". 

Sở hữu chuỗi nhà hàng và nhiều tài sản giá trị, MC Nguyên Khang có thật sự giàu như tin đồn? - Ảnh 6
Nguyên Khang khẳng định: "Hiện tại, trộm vía tôi đủ sống, không nợ nần nhưng chắc chắn không giàu"

Công việc hiện tại ổn định, anh cũng lo chu toàn được cho gia đình. Cả hai em của Nguyên Khang đều được học hành tới nơi tới chốn và đạt những thành công nhất định. Người em kế tốt nghiệp loại giỏi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngành Đông phương học. Em út tốt nghiệp Đại học Florida, khoa Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Cả hai đều đã lập gia đình. Có thể thấy, trải qua bao thử thách, khó khăn, Nguyên Khang mới có được thành công như ngày hôm nay.

NS Hồng Vân, MC Nguyên Khang lặng lẽ đến vĩnh biệt ca sĩ Phi Nhung tối 3/10, các con nuôi thất thần bên di ảnh

Nghệ sĩ Hồng Vân đã trực tiếp đến nhà ca sĩ Phi Nhung để thắp nén nhang cho người đồng nghiệp thân thiết, hình ảnh các con nuôi gây xót xa.

TIN MỚI NHẤT