Sau "Mặt trời mùa đông", Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa

Hậu trường 12/08/2023 20:53

Quỳnh Lương và Steven Nguyễn sẽ nên duyên vợ chồng trong phim truyền hình mới quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Bên cạnh các diễn viên Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, Trương Minh Quốc Thái, phim truyền hình Việt hóa từ Hàn Quốc - Hạnh phúc bị đánh cắp còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ. Những cái tên này gồm: Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Bích Ngọc, Thuận Nguyễn.

Sau khi gây sốt ở Mặt trời mùa đông, Quỳnh Lương và Steven Nguyễn lại có dịp hợp tác với nhau. Nếu ở Mặt trời mùa đông, nhân vật của Quỳnh Lương nhiều lần bị Steven Nguyễn từ chối thì sang đến bộ phim mới, 2 người sẽ có cơ hội đóng vai vợ chồng.

Trong Hạnh phúc bị đánh cắp, Quỳnh Lương đảm nhận vai Thiên Nga - một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng tham lam và nhiều mưu kế. Để đạt được mục đích cô sẵn lòng đưa người khác vào hiểm nguy. Đây là vai ác tiếp theo của Quỳnh Lương sau Mặt trời mùa đông.

Sau 'Mặt trời mùa đông', Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa - Ảnh 1
Quỳnh Lương và Steven Nguyễn.

 Nhân vật Phúc Luân của Steven Nguyễn nửa chính - nửa tà, là người đầy tham vọng và ngạo mạn. Tương tự Thiên Nga, anh có mưu kế thâm sâu, bất chấp tất cả để giành lấy tiền tài, địa vị và quyền lực. Phúc Luân kết hôn với Thiên Nga cũng vì nghĩ cô là thiên kim của Đỗ gia danh giá.

Sau 'Mặt trời mùa đông', Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa - Ảnh 2
Quỳnh Lương tiếp tục đóng vai phản diện sau khi gây sốt ở "Mặt trời mùa đông".

 

Sau 'Mặt trời mùa đông', Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa - Ảnh 3
Trương Minh Quốc Thái - Ngọc Lan - Quỳnh Lương.

 Ở tuyến chính diện, nhân vật Bảo Quỳnh do diễn viên Bích Ngọc đóng sẽ đối đầu với Thiên Nga (Quỳnh Lương). Bảo Quỳnh là con gái thất lạc của Ánh Dương (Ngọc Lan) và là đứa cháu gái mà bà Kim Gấm (NSND Lan Hương) yêu thương hết mực. Bảo Quỳnh có tính cách ngây thơ, trong sáng, tốt bụng, tươi vui. Dù bị chị gái nuôi hãm hại từ thơ ấu, tranh đoạt mất cơ hội học hành và đánh tráo luôn cả thân phận lá ngọc cành vàng nhưng vẫn kiên cường vượt qua tất cả.

Sau 'Mặt trời mùa đông', Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa - Ảnh 4
Bích Ngọc và Thuận Nguyễn.

 

Sau 'Mặt trời mùa đông', Quỳnh Lương đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim Việt hóa - Ảnh 5
Quỳnh Lương - NSND Lan Hương - Bích Ngọc.

 

Người nên duyên với Bảo Quỳnh là Trung Quân - do Thuận Nguyễn thủ vai. Trung Quân là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, chung thủy, vui tính. Khi yêu rất mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ bảo vệ và giúp đỡ người yêu. Bất chấp nguy hiểm bản thân, kể cả phải hy sinh danh tiếng và đe dọa quyền lực vẫn toát ra sự quân tử.

Bên cạnh đó, Hạnh phúc bị đánh cắp còn có sự góp mặt của các diễn viên như Hạnh Thúy, Đại Nghĩa, Trung Dũng, Quốc Tân, Cát Tường, Dũng Bino, Nhâm Phương Nam, Lê Lộc, Tú Tri, Thủy Phạm. Phim có nội dung xoay quanh nghề may thêu truyền thống, bấm máy trong tháng 8/2023 và dự kiến lên sóng vào năm 2024.

'Mẹ đơn thân' Quỳnh Lương có phản ứng khéo léo khi con trai bị bạn bè trêu chọc là 'đứa trẻ không có bố'

Mới đây, diễn viên Quỳnh Lương đã chia sẻ về những vấn đề trong quá trình nuôi dạy con trai. Cô tiết lộ cách giải thích của mình với con trai khi con bị bạn bè trêu chọc là đứa trẻ không có bố.

TIN MỚI NHẤT