Sao Việt bức xúc trước fan cuồng chỉ trích HLV Park

Hậu trường 30/08/2018 13:45

Một số cư dân mạng quá khích bình luận những lời không hay về HLV Park, khiến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hay ca sĩ Hoàng Bách phải lên tiếng.

Sau trận đấu U23 Việt Nam thua Hàn Quốc 1-3, xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích huấn luyện viên Park Hang Seo trên một trang fanpage mang tên HLV.

Fanpage này đăng tải câu nói của HLV Park xin lỗi người hâm mộ bằng tiếng Anh với nội dung: “Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ Việt Nam, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trận đấu ngày hôm nay. Các cầu thủ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu này”.

Sao Việt bức xúc trước fan cuồng chỉ trích HLV Park - Ảnh 1

Hình ảnh trên trang fanpage mang tên HLV Park Hang Seo

Phía dưới, trang fanpage chụp lại hình ảnh những dòng tin nhắn tiêu cực gửi đến HLV Park. Những cổ động viên quá khích đã để lại tin nhắn khiếm nhã, chê bôi về chiến thuật của HLV Park khiến Việt Nam thua Hàn Quốc.

Nhiều từ ngữ thô tục sử dụng trong các bình luận này. Ngay phía dưới, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ với những ý kiến chỉ trích HLV Park.

Thực tế, đây là một trang giả mạo HLV Park bởi vị HLV người Hàn không sử dụng facebook. Nhiều facebook giả mạo được lập, đề tên ông nhằm lôi kéo hàng nghìn người theo dõi.

Là một người đam mê bóng đá, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ngay lập tức không thể im lặng khi biết có không ít người buông lời xúc phạm HLV người Hàn Quốc.

Sao Việt bức xúc trước fan cuồng chỉ trích HLV Park - Ảnh 2

Nguyễn Văn Chung ủng hộ HLV Park, bày tỏ thái độ không đồng tình với những người chỉ trích vị HLV này vì thua Hàn Quốc

 Nhạc sĩ bày tỏ bất bình: “Mình ghét nhất những người khi thắng thì tung hô, khi thua thì rủa xả, phủi ơn, đuổi người ta về nước! Ông Park đã giúp cho bóng đá Việt Nam tiến một bước rất xa! Việc thua Hàn Quốc là đương nhiên vì khác biệt đẳng cấp, không gì phải bàn cãi. Thế nhưng, tinh thần và ý chí chiến đấu cũng như đấu pháp, kỷ luật của các em rất đáng khen ngợi.

Và không thể chối cãi những dấu ấn chiến thuật của ông Park trong những trận vừa qua khi giúp Việt Nam lần đầu lọt vào Top 4 đội mạnh Châu Á! Những đội hình khó đoán, những lần thay người đầy toan tính và đều thành công khi thay đổi thế trận và các cầu thủ dự bị đều ghi bàn!

Đã từng có HLV nào làm được như vậy cho bóng đá Việt Nam chưa? Đã từng có HLV nào 2 lần trong 1 năm tạo được dấu ấn lịch sử cho bóng đá Việt Nam chưa?

Ông ấy đấy! Ông ấy đã làm được và tôi tin sẽ còn làm được nhiều điều thần kỳ nữa!

Còn những bạn chửi, các bạn chỉ mãi biết chửi thôi!”.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ lại hình ảnh các cổ động viên Việt Nam vẫn giữ vững không khí cổ vũ cho U23 Việt Nam. Anh cùng các ca sĩ OnlyC, diễn viên Bình Minh và hàng trăm cổ động viên đã bay sang Indonesia trực tiếp cổ vũ đội nhà.

Sao Việt bức xúc trước fan cuồng chỉ trích HLV Park - Ảnh 3

Hoàng Bách cùng các cổ động viên sang Indonesia cổ vũ cho U23 Việt Nam

 Ngay dưới một dòng trạng thái của Hoàng Bách, tài khoản K.H viết: “Có thể bạn nói rằng việc này là không đúng nhưng chưa đá là đã biết thua rồi. Không Công Phượng, không Văn Toàn, không Văn Quyết. Anh Đức chỉ giỏi làm tường không gây được sức ép lên hàng hậu vệ.

Hậu vệ đội Hàn Quốc chỉ quan tâm tới những cái tên trên, đó là lý do tại sao thủ môn xuất sắc vừa dự WC chỉ bắt khi gặp Việt Nam. Quan trọng là ông Park có dám thắng Hàn Quốc và LĐBĐ Hàn Quốc khi cầu thủ quan trọng nhất và là cầu thủ duy nhất của Hàn Quốc để thế giới biết đến bóng đá Hàn Quốc phải đi nhập ngũ ở tuổi đẹp nhất.

Có thể Hàn Quốc không vô địch và Son phải nhập ngũ nhưng chắc chắc HLV Park sẽ không và không dám tự tay mình giết chết sự nghiệp của mình”. Bất bình với ý kiến này, Hoàng Bách buông lời nhận xét, coi đó là những câu nói “lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử”.

Phán chính xác U23 Việt Nam thua Hàn Quốc 1 - 3, Duy Mạnh bật mí bí kíp dự đoán đội nhà thua mà không bị chửi

Duy Mạnh đưa ra dự đoán đã có sự tính toán kỹ càng, nhất là trong trường hợp đoán đúng đội nhà thua mà vẫn không bị... chửi.

TIN MỚI NHẤT