Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem

Hậu trường 09/07/2023 06:46

Cảnh cảm động của sao nữ này được cho là điểm sáng của bộ phim trong những diễn biến gần đây.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ở những diễn biến mới nhất mang đến cho khán giả những câu chuyện bên ngoài cánh cổng nhà ông Toại - bà Cúc, khi Trâm Anh (Khả Ngân) vướng phải rắc rối với người cũ. Cô nhận ra người đứng sau bộ phim mà cô đóng chính, sau những món quà đắt tiền mà cô nhận được,... chính là Khải (Trọng Lân), ông chủ cũ và cũng là người mà cô xem như mối tình đầu. Thời sinh viên non dại, khi mẹ gặp khó khăn về kinh tế, Trâm Anh đã có lựa chọn sai lầm khi đi làm tiếp rượu và quen biết Khải. Cô đã đi quá giới hạn với chàng trai này sau đó nhận ra Khải không hề coi mình là người yêu.

Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 1Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 2

Đối diện với sự tấn công dồn dập của Khải, cuối cùng Trâm Anh cũng kể hết mọi chuyện cho hai chị dâu nghe. Lần đầu tiên sau bao năm phải đối diện với quá khứ của mình, Trâm Anh đau đớn, tủi hổ, khóc nức nở, nói không thành tiếng. Cô thậm chí còn xin lỗi hai chị, sợ hai chị khinh thường, ghét bỏ vì mình từng làm tiếp rượu để rồi vỡ òa khi nhận ra chị Phương và Hà còn thương mình hơn trước đây. Họ không cho phép Trâm Anh nói về bản thân bằng những từ ngữ thấp kém, càng mong muốn được bảo vệ cô em dâu bé nhỏ này.

Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 3Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 4Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 5

Đây có thể coi là cảnh phim nhiều cảm xúc nhất của Khả Ngân trong suốt hành trình gần 40 tập phim đã lên sóng cũng là phân đoạn mà cô thể hiện được trọn vẹn khả năng diễn xuất của mình. Từng là một cái tên gây nhiều tranh cãi khi là hot girl lấn sân sàng diễn xuất, vai diễn lần này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Khả Ngân sau khá nhiều năm làm nghề. Sau khi phim lên sóng, khán giả dành rất nhiều lời khen cho màn thể hiện của Khả Ngân, trích đoạn cảm động của cô cũng nhận về 3 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày đăng tải trên kênh VTV Giải Trí.

Bình luận của khán giả:

- Trâm Anh diễn đoạn này mà tui có thể khóc theo đượcc luôn! Làm tốt quá bạn ơi.

- Khả Ngân phim này diễn đỉnh quá, khóc cũng không sợ xấu nữa, tới bến luôn.

- Khóc nấc lên không nghe rõ thoại luôn nhưng chính thế nên mới chân thật. Khen cho Khả Ngân, tiến bộ thật sự trong phim này.

- Khả Ngân diễn vai này lên tay phết nhỉ. Thấy có chiều sâu hơn các vai trước nhiều.

Sao nữ tiến bộ nhất phim Việt giờ vàng: Được khen hết lời ở cảnh cảm động hút 3 triệu lượt xem - Ảnh 6

Nguồn ảnh: VTV

Diễn viên Trọng Hiếu bị cướp giữa đêm, tự động nộp tài sản vì thấy đối tượng có hung khí

Khoảng 23h30', Trọng Hiếu đi ngang khu vực đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình (TP.HCM) thì bị 2 thanh niên đi xe Wave áp sát, cắt quai túi xách.

TIN MỚI NHẤT