Rộ tin Á vương 1 Man of the year 2017 dương tính với ma túy

Hậu trường 20/09/2019 02:20

Hình ảnh và thông tin của thanh niên Trần Thái Nhựt bị công an bắt có nhiều điểm trùng khớp với Á vương 1 cuộc thi Man of the year 2017.

Mới đây, một trang fanpage chuyên cập nhật về các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam đăng tải thông tin Á vương 1 cuộc thi Man of the year 2017 Trấn Thái Nhựt là 1 trong 13 đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy. Thông tin này bắt nguồn từ một bài báo đề cập đến việc công an TP.HCM vừa phát hiện 13 thanh niên ở một căn hộ dương tính với ma túy.

Rộ tin Á vương 1 Man of the year 2017 dương tính với ma túy - Ảnh 1

Bài báo đưa tin về việc công an TP.HCM bắt được 13 thanh niên dương tính với ma túy.

Trong số 13 thanh niên, một người có tên Trần Thái Nhựt (sinh năm 1996). Dựa vào thông tin và hình ảnh trong bài viết, cư dân mạng nhận định đó là Á vương 1 Man of the year 2017 Trần Thái Nhựt. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay, họ cho rằng anh là một chàng trai hiền lành, không ngờ lại có sử dụng ma túy: “Không tin luôn á!”, “Trông mặt Nhựt hiền mà sao lại thành ra thế này”, “Oh my god, đổ đốn quá”…

Phía công ty quản lý Trần Thái Nhựt cho biết giữa anh và công ty đã kết thúc hợp đồng làm việc nên không thể đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trong khi đó, trên mạng xã hội, anh vẫn cập nhật những hình ảnh và status giữa nghi vấn là một trong số những thanh niên dương tính với ma túy vừa bị công an bắt.

Rộ tin Á vương 1 Man of the year 2017 dương tính với ma túy - Ảnh 2Rộ tin Á vương 1 Man of the year 2017 dương tính với ma túy - Ảnh 3

Rộ tin Á vương 1 Man of the year 2017 dương tính với ma túy - Ảnh 4

Á vương Man of the year 2017 Trần Thái Nhựt.

Trước khi giành được giải Á quân 1 cuộc thi Man of the year 2017, Trấn Thái Nhựt từng đoạt danh hiệu Quán quân Hot Face Việt Nam 2017. Trần Thái Nhựt sở hữu chiều cao 1,82m và gương mặt điển trai. Trần Thái Nhựt từng xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” và khoe giọng hát ấm áp, chiếm được tình cảm của nhiều fan nữ.

Đan Trường nói gì về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy "khủng"?

Trước khi vướng vào vòng lao lý, Ngọc Miu là mỹ nhân Sài thành có tiếng, từng đóng MV cho nhiều ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT