Quý Bình: Tôi phải cố gắng để không tự ti và xứng với người phụ nữ thành đạt như vợ

Hậu trường 16/12/2020 09:14

"Nhân viên của vợ còn bảo, hai anh chị cứ làm nhau bất ngờ, bọn em cũng phải mệt" – Quý Bình nói.

Mới đây, diễn viên Quý Bình đã tổ chức lễ kết hôn với người vợ thứ hai là Ngọc Tiền, một nữ đại gia, doanh nhân bất động sản hơn tuổi.

Tại đám cưới, Quý Bình đã chia sẻ với công chúng chuyện cầu hôn và kế hoạch sống chung của mình.

Quý Bình: Tôi phải cố gắng để không tự ti và xứng với người phụ nữ thành đạt như vợ - Ảnh 1

Tôi mặc quần đùi cầu hôn vợ 

Tôi cầu hôn vợ tôi từ cách đây hơn một năm, đúng vào ngày sinh nhật của cô ấy là 15 tháng 9 năm 2019. Lúc đó, tôi còn đang mặc một cái quần đùi.

Mọi người ở nhà đang tổ chức sinh nhật cho vợ, tôi đi về mà không hề biết, cứ nghĩ gia đình đang ăn uống vui vẻ thôi, ai ngờ mọi người lại chuẩn bị rất hoành tráng.

Tôi định lên phòng thay đồ rồi mới xuống cầu hôn, nhưng bước vào nhà trong không khí đó, lại sẵn giấu chiếc nhẫn trong người nên tôi cầu hôn luôn. Tôi mặc quần đùi cầu hôn vợ trước mặt hai gia đình.

Kỉ niệm giữa vợ chồng tôi nhiều lắm, không thể kết hết, chỉ biết là mọi người trong gia đình, bạn bè, nhân viên công ty cứ liên tục thấy tôi làm vợ bất ngờ rồi vợ lại làm tôi bất ngờ.

Quý Bình: Tôi phải cố gắng để không tự ti và xứng với người phụ nữ thành đạt như vợ - Ảnh 2

Từ sinh nhật tôi tới sinh nhật vợ, rồi cả lễ tết, ai trong chúng tôi cũng ấp ủ những mưu kế làm đối phương bất ngờ. Tới mức, nhân viên của vợ còn bảo, hai anh chị cứ làm nhau bất ngờ, bọn em cũng phải mệt.

Tôi phải cố gắng để không tự ti và xứng với người phụ nữ thành đạt như vợ

Việc lấy vợ là doanh nhân thành đạt là may mắn của tôi, không hề áp lực. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không thành công.

Để xứng với một người phụ nữ thành đạt như vậy và không cảm thấy tự ti, bản thân tôi cũng phải cố gắng. Cả hai đứa tôi đều cố gắng cho nhau sự tự tin khi bước đi bên nhau.

Về chuyện sinh con với tôi là trời cho nên không đặt nặng vấn đề phải có con lúc nào. Tất nhiên, khi đã lập gia đình với nhau, cả hai bên nội ngoại đều muốn vợ chồng tôi có con nên việc sinh con cũng là kế hoạch của vợ chồng tôi trong tương lai gần.

Tôi đã xây xong nhà để chuẩn bị cho việc cưới xin, ra ở riêng

Về chuyện ở riêng hay ở chung với gia đình, cách đây một năm, tôi đã xây xong nhà để chuẩn bị cho việc cưới xin, ra ở riêng rồi.

Quý Bình: Tôi phải cố gắng để không tự ti và xứng với người phụ nữ thành đạt như vợ - Ảnh 3

Mọi thứ đã được chúng tôi chuẩn bị đâu vào đấy, để sau khi kết hôn, cả tôi và vợ đều yên tâm quay trở lại với công việc của mình.

Gia đình hai bên đều không bắt hai đứa tôi phải về nhà ai. Hơn nữa, vì vợ chồng tôi đã có cơ ngơi riêng nên bố mẹ hai bên khá yên tâm để chúng tôi ra ở riêng, không ý kiến gì.

Về tuần trăng mật, tôi chưa sắp xếp được vì công việc hiện rất bận. Sau đám cưới, tôi nghỉ ngơi vài ngày rồi tiếp tục lên Đà Lạt quay phim. Tôi sẽ đưa vợ lên Đà Lạt để ra mắt anh em đoàn phim. Đó có lẽ sẽ là điểm trăng mật đầu tiên của chúng tôi.

Hình ảnh đời thường của vợ diễn viên Quý Bình: Lúc sang chảnh khi lại giản dị bất ngờ

Ngọc Tiền - vợ mới cưới của Quý Bình không ngại khoe những khoảnh khắc ăn mặc giản dị dù là doanh nhân giàu có.

TIN MỚI NHẤT