Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh?

Hậu trường 06/11/2023 09:10

Thời gian qua, ca sĩ Nguyên Vũ đã kề vai sát cánh ủng hộ và giúp đỡ cho con gái của cố NSƯT Vũ Linh.

Sau 49 ngày NSƯT Vũ Linh qua đời, nội bộ gia đình liên tiếp xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, câu chuyện "con nuôi - con ruột" liên quan đến Hồng Loan nhận được nhiều sự quan tâm. Nguồn cơn từ việc Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh lên tiếng cho biết khi ba cô vừa nằm xuống thì những người cô từng cho là ruột thịt đã phủ nhận chuyện cô là con gái của cố nghệ sĩ.

Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 1
 Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh từng lên tiếng cho biết khi ba cô vừa nằm xuống thì những người cô từng cho là ruột thịt đã phủ nhận chuyện cô là con gái của cố nghệ sĩ

Đồng thời, Hồng Loan tuyên bố sẵn sàng thử ADN với chú ruột để xác minh là con ruột hay con nuôi của NS Vũ Linh. Bên cạnh đó, cô còn tố những người thân trong nhà là nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu ruột gọi Vũ Linh là cậu), nghệ sĩ Hồng Nhung (em thứ sáu của Vũ Linh), nghệ sĩ Tiểu Linh (em thứ bảy của Vũ Linh)... đã tự tiện kêu gọi quyên góp và có những hành động trục lợi sau khi ba cô mất.

Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 2
Hồng Loan tuyên bố sẵn sàng thử ADN với chú ruột để xác minh là con ruột hay con nuôi của NS Vũ Linh

Bẵng đi thời gian, mặc nhiều lời nói không hay về minh, Hồng Loan chưa từng công bố kết quả ADN như thế nào. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ cho biết đã âm thầm cùng chị Diệu Ni (người đại diện phát ngôn cho Hồng Loan) thực hiện xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ "cha - con" giữa NS Vũ Linh và Hồng Loan. Đồng thời, anh khẳng định kết quả xét nghiệm ADN sẽ được công bố khi cần thiết.

Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 3
Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 4
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ cho biết đã âm thầm cùng chị Diệu Ni (người đại diện phát ngôn cho Hồng Loan) thực hiện xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ "cha - con" giữa NS Vũ Linh và Hồng Loan

Qua lời chia sẻ của Nguyên Vũ, khán giả tin rằng nam ca sĩ đã ngầm xác nhận Hồng Loan là con ruột của NS Vũ Linh. Tuy nhiên, sự thật rõ ràng phải chờ ngày kết quả được công bố. Nguyên Vũ viết: "Việc xét nghiệm ADN đã được Vũ và Ni thực hiện trong âm thầm từ lâu khi có sự đồng ý của Võ Thị Hồng Loan. Kết quả cũng sẽ được tung ra trong phút cuối quyết định khi cần( và đc sự cho phép từ người lớn bên ngoại HL) . Việc này chỉ có riêng Vũ - Ni - Loan biết ( ngay cả Bùm Bum - Thành Mỹ hay BTinh VLuân ko một ai biết ) nhưng hôm nay thấy có người lại thách đố nữa thì Vũ ko thể ko lên tiếng . Muốn thì xin mời nhé đã đến lúc …".

Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 5
Qua lời chia sẻ của Nguyên Vũ, khán giả tin rằng nam ca sĩ đã ngầm xác nhận Hồng Loan là con ruột của NS Vũ Linh
Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 6
Thời gian qua, ca sĩ Nguyên Vũ đã kề vai sát cánh ủng hộ và giúp đỡ cho con gái của cố NSƯT Vũ Linh

Thời gian qua, ngoài ca sĩ Nguyên Vũ còn có chị Diệu Ni, Hoa hậu Phương Lê, NS Vũ Luân, Bình Tinh và nhiều nghệ sĩ lớn cũng lên tiếng người ủng hộ, bênh vực Hồng Loan giữa cuộc chiến với những người ‘ruột thịt’ trong gia đình.

Nguyên Vũ tiết lộ đã âm thầm đưa Hồng Loan đi xét nghiệm ADN chứng minh quan hệ 'ruột thịt' với NS Vũ Linh? - Ảnh 7
Bình luận của chị Diệu Ni, ca sĩ Quốc Đại và khán giả dưới bài viết của ca sĩ Nguyên Vũ

Không chỉ có vậy, Phương Lê còn sẵn sàng hỗ trợ con gái ‘ông hoàng cải lương Hồ quảng’ có một cuộc sống đầy đủ, no ấm hơn. Thế nhưng, Hồng Loan chỉ nhận tấm lòng của mọi người và vẫn luôn muốn tự làm việc để kiếm tiền. Gần đây, khi công việc buôn bán online thuận lợi, Hồng Loan sẵn sàng chi một khoản tiền em họ là Bùm Bum mua một chiếc xe máy khiến ai nấy cũng hết lời khen ngợi.

NS Bình Tinh tiếp tục phản pháo gắt khi bị nói 'chia của với Hồng Loan', còn tuyên bố một câu cứng rắn!

Đây không phải lần hiếm hoi con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với Hồng Loan.

TIN MỚI NHẤT