Người mẫu Tuyết Lan lên chức mẹ sau 1 tháng kết hôn

Hậu trường 28/09/2018 12:51

Lê Thúy thông báo tin vui về Tuyết Lan sau một tháng làm đám cưới khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Lê Thúy đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Tuyết Lan và Thùy Dương vô cùng rạng rỡ. Đi kèm với bức ảnh này, Lê Thúy đính kèm lời chúc mừng dành cho cô bạn thân Tuyết Lan. Sau một tháng kết hôn, Tuyết Lan đã có tin vui khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Người mẫu Tuyết Lan lên chức mẹ sau 1 tháng kết hôn - Ảnh 1

Tuyết Lan đã có tin vui sau một tháng kết hôn.

Tuyết Lan và ông xã của cô gặp nhau khi siêu mẫu sang Mỹ làm việc. Cặp đôi hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Chồng Tuyết Lan là Phan Tâm, sinh năm 1981 - hơn cô 9 tuổi, làm trong lĩnh vực tài chính. Lễ cưới của Tuyết Lan và ông xã được tổ chức vào ngày 18/8 vừa qua tại TP.HCM. Hôn lễ đã có sự góp mặt của nhiều người mẫu quen thuộc làng mốt Việt.

Người mẫu Tuyết Lan lên chức mẹ sau 1 tháng kết hôn - Ảnh 2

Tuyết Lan và ông xã Phan Tâm trong lễ kết hôn tháng trước.

 Được biết, cuối tuần này, Tuyết Lan cùng ông xã sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục công việc cũng như cuộc sống mới tại đây sau thời gian lưu lại Việt Nam nghỉ dưỡng.

Tuyết Lan sinh năm 1990 ở Sài Gòn. Cô là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cô nuôi ước mơ hoạt động ở thị trường quốc tế. Năm 2011, người đẹp sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011. Năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ Wilhelmina Models. Cô trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.

Nhìn lại loạt ảnh ngực lép, tóc nhuộm 2 màu của Hoa hậu H’Hen Niê thời bị đánh rớt ở ‘Việt Nam Next Top Model’

Ít ai biết, trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017, H’Hen Niê từng thử sức ở cuộc thi "Việt Nam Next Top Model" mùa 6 và dừng chân ở Top 8.

TIN MỚI NHẤT