Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi

Hậu trường 18/04/2018 06:16

Ca sĩ Vũ Hà tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng ngày nào cũng dành thời gian nhắn tin, gọi điện cho người yêu dù đang làm gì hay ở đâu.

Sau chuyến du lịch Thái Lan, Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn thân là Vũ Hà lại tiếp tục tới đất nước Nhật Bản. Tại đây, cả hai đã đi tham quan vườn dâu, ngắm hoa anh đào, đi ăn nhiều món ngon và mua sắm.

Mới đây, Vũ Hà tiếp tục kể về chuyện của Mr Đàm: "Nhật Bản... Sau khi nó lôi em sền sệt đi mua sắm (nó mua, em theo để kìm hãm sức mua của nó chứ không nó mua hết cái siêu thị). Cả nhóm bắt đầu đói bụng, bèn đứng xếp hàng để vô ăn. Đứng đợi không biết làm gì, em bèn rủ nó chụp hình. Nó ok.

Đến khi chuẩn bị chụp hình thì em nhìn qua... Nó nhắn tin điên cuồng, gương mặt thì co giãn thay đổi 50 sắc thái nhảy múa theo từng con chữ! 5'...10'...30' nó vẫn nhắn, nó quên hết mọi thứ xung quanh, nó làm em từ con Tấm chuyển thành con Cám. Em hét lên Trời ơi. Nó không hề phản ứng gì mà chỉ nhẹ nhàng ngước mặt lên và phán một cậu: 'Đợi tao nói chuyện với người yêu tao chút', vì bên đó người yêu nó chuẩn bị đi ngủ (ngày nào giờ này nó cũng nhắn tin, điện thoại, mở face time hôn chùn chụt trên màn hình ấy. Em bỏ nhẹ một câu: "...Yêu xa thế có mệt không". Nó bảo 'Không mày ơi, thích lắm, thú lắm'. Em bó tay...".

Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 1

Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng mải mê nhắn tin với người yêu mặc cho Vũ Hà đứng đợi.

Trước đó trong chuyến đi Thái Lan, Vũ Hà còn tiết lộ trước khi đi ngủ, Đàm Vĩnh Hưng còn lấy áo người yêu ra ngửi.

Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 3Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 4Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 5Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 6Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 7Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 8Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 9Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 10Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 11Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 12Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 13

Mr Đàm bị 'mắng' vì mải nhắn tin với người yêu quên mất bạn thân đang đứng cạnh đợi - Ảnh 14
Hình ảnh trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của Vũ Hà và Mr Đàm.

Hành động 'siêu' ngọt ngào của Đàm Vĩnh Hưng khi Dương Triệu Vũ chi 100 triệu đồng mua 500 album để ủng hộ

Để cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Dương Triệu Vũ đã chi 100 triệu đồng mua album mới ủng hộ đàn anh. Hành động của em trai Hoài Linh khiến khách mời khá bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT