Món quà không đắt tiền Mr. Đàm tặng Dương Triệu Vũ, ai cũng phải bất ngờ!

Hậu trường 16/05/2017 09:12

Tối nay (15/5), Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc thân mật kỉ niệm 15 năm cả hai quen biết nhau và dành cho nhau nhiều tình cảm đặc biệt.

Bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz thân thiết với cả hai cùng người thân của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng.

Món quà không đắt tiền Mr. Đàm tặng Dương Triệu Vũ, ai cũng phải bất ngờ! - Ảnh 1
Trấn Thành chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm

Ngoài những tâm sự kỉ niệm từ những ngày đầu biết nhau và Mr Đàm đã từng bước giúp Dương Triệu Vũ hoạt động nghệ thuật, cả hai đã gửi tặng các khách mời nhiều ca khúc giàu cảm xúc.

Đặc biệt, trong sự kiện, Mr Đàm còn bất ngờ tặng quà cho Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ cho biết dù đây không phải là món quà đắt tiền, có giá trị về vật chất nhưng là tấm lòng, tình cảm của mình dành cho người em. Đó là chiếc vỏ gối với nhiều bông hoa do chính Mr Đàm tự tay thêu.

 

Clip Đàm Vĩnh Hưng trao món quà đặc biệt cho Dương Triệu Vũ

'Hưng đã thêu và khâu những cánh hoa này trên máy bay trong 2 tiếng đồng hồ. Lúc đầu tính thêu mấy cái nhưng ra phi trường sớm quá! Hồ Ngọc Hà là người chứng kiến và ngồi coi Hưng làm. Hà còn nói là: 'Anh Hưng ơi! Tình yêu, tình thương của anh lớn quá… Chả hiểu sao ra phi trường lại ngồi khâu vá như thế này'.

Và cái áo này, Hưng hy vọng mang lại cho Vũ hạnh phúc. Người đến với Vũ phải thương Vũ như Hưng thương Vũ 15 năm qua' – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT