MC Cao Vy: 'Em xin mọi người hãy bình tĩnh, xác minh đúng thông tin...'

Hậu trường 07/09/2018 10:03

Khi bị cư dân mạng tấn công Facebook vì vướng vào tin đồn bán dâm, MC Cao Vy đã lên tiếng. Cô chia sẻ: "Em xin mọi người hãy bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em'.

Thông tin Á hậu T.D và MC C.V vướng vào đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá tại Tp.HCM khiến dư luận xôn xao. Trong khi danh tính của hai người nổi tiếng vẫn được cơ quan chức năng giữ kín thì trên mạng xã hội có nhiều nghi vấn, đồn đoán đó là Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy.

Giữa bão tin đồn, Facebook của Cao Vy đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Để tránh phiền phức, cô nàng đã khóa trang cá nhân.

MC Cao Vy: 'Em xin mọi người hãy bình tĩnh, xác minh đúng thông tin...' - Ảnh 1

MC Cao Vy phủ nhận thông tin có liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô

Trước ồn ào này, MC Cao Vy chia sẻ: "Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người hãy bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em".

MC Cao Vy: 'Em xin mọi người hãy bình tĩnh, xác minh đúng thông tin...' - Ảnh 2

Cao Vy mong rằng mọi người nên xác minh thông tin để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai?

Sau chương trình 'Vì yêu mà đến' thông tin về Cao Vy - cô gái khiến Quang Bảo chấp nhận nắm tay ra về được nhiều người quan tâm. Dân mạng tự hỏi: Cao Vy là ai? Và liệu ở đời thường cô nàng có xinh đẹp như khi lên hình hay không?

TIN MỚI NHẤT