MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai?

Hậu trường 07/09/2018 06:45

Sau chương trình 'Vì yêu mà đến' thông tin về Cao Vy - cô gái khiến Quang Bảo chấp nhận nắm tay ra về được nhiều người quan tâm. Dân mạng tự hỏi: Cao Vy là ai? Và liệu ở đời thường cô nàng có xinh đẹp như khi lên hình hay không?

Trong chương trình "Vì yêu mà đến" tập 9 được phát sóng vào ngày 9/11/2017, Cao Vy đã tham gia để tỏ tình với MC Quang Bảo. Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp mà sự lạc quan, tự tin của Cao Vy đã thu hút sự chú ý của khán giả cũng như những chàng trai bên dưới.

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 1

Cao Vy và Quang Bảo trong chương trình "Vì yêu mà đến"

 Bằng sự chân thành, Cao Vy đã khiến Quang Bảo cảm động và chấp nhận nắm tay ra về. Ngay sau khi chương trình phát sóng, trên mạng xã hội đã có nhiều luồng thông tin trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Cao Vy và Quang Bảo sẽ thành đôi, nhiều người cho rằng đây chỉ là một màn kịch được chương trình dàn dựng để đáp lại những chỉ trích trong suốt những ngày qua. Họ cho rằng Cao Vy và Quang Bảo đã có sự quen biết từ trước.

Trước ồn ào này, Quang Bảo cho biết không có chuyện anh và Cao Vy quen nhau từ trước. Đồng thời, nam MC tiết lộ hiện anh với Cao Vy bây giờ là bạn tâm giao. "Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời thôi nhé", Quang Bảo chia sẻ.

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 2

Sau khi chương trình khép lại, MC Cao Vy và Quang Bảo làm bạn tâm giao

 Bên cạnh những lùm xùm không đáng có, nhiều người cũng rất tò mò không biết: Cao Vy là ai? Và liệu ngoài đời cô nàng có xinh và duyên như khi lên hình.

Được biết, Cao Vy, 21 tuổi, là sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình (TP.HCM). Cô từng lọt top 18 Người dẫn chương trình tại cuộc thi Én sinh viên. Dù còn trẻ nhưng Cao Vy rất năng động, trẻ trung và xinh đẹp. Cô thường xuyên tham gia dẫn các chương trình, cộng tác viên cho đài truyền hình HTV9.

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 3MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 4MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 5

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 6

MC Cao Vy là cộng tác viên dẫn chương trình cho HTV9

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 7MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 8MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 9

MC Cao Vy - cô nàng từng khiến Quang Bảo rung động là ai? - Ảnh 10

Ngoài đời, Cao Vy sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, ngọt ngào

Nhan sắc xinh đẹp và thông tin hiếm hoi về hot girl kiêm MC Cao Vy

Cao Vy được biết tới là một MC truyền hình sở hữu vẻ đẹp trong sáng.

TIN MỚI NHẤT