Lục Tiểu Linh Đồng hé lộ tình huống suýt mất mạng khi đóng Tây du ký

Hậu trường 21/12/2019 05:24

Ít ai ngờ, khi hoàn thiện Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng nhiều lần bị thương và thậm chí, từng suýt mất mạng trong một cảnh quay.

Lục Tiểu Linh Đồng từng suýt chết khi quay “Tây Du Ký”

Lục Tiểu Linh Đồng sinh năm 1959, tên thật là Chương Kim Lai. Điều thú vị là ông sinh ra và lớn lên ở 1 gia đình có truyền thống cha truyền con nối đóng vai Tôn Ngộ Không. Năm 1986, nhờ vai Tôn Ngộ Không ở Tây Du Ký bản truyền hình, Lục Tiểu Linh Đồng trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai đóng vai này xuất sắc hơn ông. Vai diễn của ông được xem như tượng đài kinh điển cho các bản phim chuyển thể từ Tây Du Ký.

Lục Tiểu Linh Đồng hé lộ tình huống suýt mất mạng khi đóng Tây du ký - Ảnh 1

Hơn 30 năm từ ngày Tây Du Ký 1986 lên sóng tập đầu tiên, đến thời điểm hiện tại Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng vẫn được khán giả đủ mọi lứa tuổi yêu mến. Hình ảnh chú khỉ trượng nghĩa, luôn trừ gian diệt ác đã đi vào lòng người hâm mộ.

Thế nhưng ít ai biết rằng, để bộ phim được chân thực và hoàn hảo nhất, Lục Tiểu Linh Đồng đã phải trải qua nhiều khó khăn, chuyện bị thương dường như là rất bình thường.

Chia sẻ với trang Sina, Lục Tiểu Linh Đồng tiết lộ bí mật về cảnh quay nguy hiểm đến suýt mất mạng ở Tây Du Ký 1986. Theo đó, trong phim có phân đoạn phải diễn cùng lửa thật. Ở thời điểm đó, việc tìm kiếm người đóng thế rất khó khăn và không dễ có thể thực hiện các động tác thuần thục như Lục Tiểu Linh Đồng. Bởi vậy, nam diễn viên đành quay cảnh cháy nổ.

Lục Tiểu Linh Đồng hé lộ tình huống suýt mất mạng khi đóng Tây du ký - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi ngọn lửa bùng lên đã có sự cố gió thổi sai hướng dẫn đến tai nạn phim trường. Lục Tiểu Linh Đồng phải rất khó khăn mới vượt được đám cháy và khi thoát ra ông bị bất tỉnh. Sự nhiệt huyết với nghề của Lục Tiểu Linh Đồng khiến nhiều người nể phục.

Cuối năm 2019, Lục Tiểu Linh Đồng gây xôn xao làng phim Hoa ngữ khi công bố dự án Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ, được thực hiện dưới định dạng 3D. Trong đó, Lục Tiểu Linh Đồng đảm nhận vai chính Tôn Ngộ Không.

Đóng cặp với Tiêu Chiến đã nhận không ít ‘sóng gió’, lần này Dương Tử liệu có ‘yên ổn’ khi nên duyên cùng Vương Nhất Bác?

Netizen xứ Trung đang xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Dương Tử sẽ hợp tác cùng mỹ nam “Trần tình lệnh” Vương Nhất Bác trong phim mới.

TIN MỚI NHẤT