Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng

Hậu trường 12/03/2024 16:20

Long Đẹp trai là một trong những nghệ sĩ sống kín tiếng về đời tư cho nên việc anh tái hôn lần 2 mới công bố đã ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Long "đẹp trai" (tên thật là Vũ Văn Long, SN 1976) không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Anh để lại nhiều dấu ấn khi đảm nhận các vai diễn phản diện. Thậm chí, có người còn nói gương mặt của nam diễn viên "sinh ra để đóng vai ác".

Anh là một trong những nghệ sĩ sống kín tiếng về đời tư cho nên việc anh tái hôn lần 2 mới công bố đã ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 1
Nam diễn viên Long đẹp trai

"Công tử" nhà giàu cãi gia đình theo đuổi đam mê

Nam diễn viên có đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên muốn thi vào trường Nghệ thuật - Sân khấu 2. Thế nhưng khi đó Long đẹp trai lại không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bởi ông bà ngày xưa thường có quan niệm "xướng ca vô loài". 

Từng tiết lộ với báo chí, Long đẹp trai cho hay, tại thời điểm đó, anh như "công tử". Gia đình có điều kiện, mới học cấp 3 đã có xe Dream để chạy. Tuy nhiên khi quyết định theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên đành chấp nhận bị cắt "viện trợ", gia đình không chu cấp gì cả.

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 2
Nam diễn viên có đam mê nghệ thuật từ bé nhưng không được gia đình ủng hộ

"Tôi từng định bỏ nghề vì ngoại hình của mình. Thời đó, các bầu show thường đến trường tìm kiếm những gương mặt nổi trội. Khi thấy tôi diễn, họ "chấm", bảo diễn xong thì gặp.

Đến khi tôi xuống sân khấu, tẩy trang hết, họ nói đưa số điện thoại để gọi sau. Tôi mừng lắm, chờ đợi mãi, sau mới biết là họ chỉ nói vậy thôi chứ họ sẽ không bao giờ gọi vì ngoài hình của tôi không điển trai. 

Thời đó tôi cao 1,7m, nặng 53kg, ốm và xấu lắm. Tôi hụt hẫng nhiều, từ đó mới quyết định bỏ nghề, đi dạy. Nhưng cũng nhờ đó, tôi được hoạt động trong nhóm kịch của anh Hữu Lộc và theo nghề đến bây giờ", Long đẹp trai từng chia sẻ về sự tự tin của bản thân khi không có vẻ ngoài nam thần như các nam diễn viên cùng thời. 

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 3
Long đẹp trai nổi tiếng qua các vai phản diện

Công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc, giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ

Đầu năm 2023, Long đẹp trai xác nhận chuyện ly hôn với Phi Nga. Hiện anh cũng đã tổ chức đám cưới với người mới. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Long đẹp trai cho biết thời điểm ly hôn vào năm 2021. Dù dừng lại nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp và chăm sóc cho con. "Tôi không chủ động chia sẻ chuyện riêng nhưng hình ảnh cũng đã được đăng trên mạng xã hội. Tôi không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào, càng không muốn tổn thương ai. Nhiều khi thông tin này đăng tải cũng là một cách tốt để Nga có thể tiến tới với mối quan hệ khác", Long đẹp trai chia sẻ. 

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 4

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 5
 Nam diễn viên và Phi Nga từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt

Sau khi đi thêm bước nữa, Long Đẹp Trai vẫn tiếp tục cuộc sống bình thường như trước. Anh vẫn đóng phim, đi diễn và thỉnh thoảng dành thời gian để du lịch. Tuy nhiên, nam diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh về vợ.

Nói về vợ hiện tại, Long Đẹp Trai bộc bạch: "Gia đình vợ biết tôi từng đổ vỡ, có một con nhưng vẫn đồng ý. Vợ cũng biết việc tôi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với Phi Nga và hàng tháng chu cấp cho con trai. Cuộc sống của tôi đơn giản, không drama như mọi người nghĩ đâu".

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 6

Long đẹp trai: 'Công tử' nhà giàu cãi gia đình theo đuổi nghệ thuật, công bố ly hôn và tái hôn cùng lúc khiến dân tình sốc nặng - Ảnh 7
 Chân dung vợ mới của Long đẹp trai

Đến tháng 7/2023 vừa qua, trên trang cá nhân, Long Đẹp Trai đăng tải hình ảnh nhóc tỳ kháu khỉnh và đính kèm dòng trạng thái: "Hi con gái, chào mừng con đến với Ba, yêu con!". 

Những sao Việt ly hôn trong âm thầm khiến netizen ngỡ ngàng: Long đẹp trai đã có luôn vợ mới

Trong thời gian yêu đương mặn nồng, nhiều sao Việt không ngần ngại khoe hôn nhân hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng đến lúc trục trắc thì quyết định "giấu nhẹm" mấy năm trời.

TIN MỚI NHẤT