Lỡ miệng, Jun Phạm tiết lộ Puka đã tìm được tình mới sau hai tháng chia tay

Hậu trường 26/10/2019 05:30

Chỉ với một cuộc trò chuyện ngắn trên mạng xã hội giữa Jun Phạm và Puka, cư dân mạng đã phát hiện ra nữ diễn viên có tình mới sau khi chia tay nam đạo diễn Diệp Tiên.

Trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm vừa cập nhật hình ảnh mới khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Nam ca sĩ hào hứng: "Đồng chí Phạm Duy Thuận là có thiệc nha cả nhà".

Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính của cựu thành viên nhóm nhạc 365 nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Một đồng nghiệp thân thiết của anh là diễn viên Puka phải thốt lên: "Em mê anh quá". Trước lời thả thính của người đẹp, Jun Phạm từ chối: "Em có thằng đó rồi".

Lỡ miệng, Jun Phạm tiết lộ Puka đã tìm được tình mới sau hai tháng chia tay - Ảnh 1

Đoạn đối thoại giữa Jun Phạm và Puka làm rộ lên nghi án nữ diễn viên đã có người mới sau hai tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên

Từ đoạn đối thoại qua lại này, người hâm mộ liên tục đặt nghi vấn: Phải chăng Puka đã tìm được ý trung nhân sau 2 tháng chia tay đạo diễn Diệp Tiên? Một vài cư dân mạng cho rằng, có thể Jun Phạm chỉ trêu đùa người em thân thiết. Một số khác lại cho rằng, tin đồn tình cảm của Puka và Gin Tuấn Kiệt thời gian qua hẳn phải có cơ sở.Advertisement

Lỡ miệng, Jun Phạm tiết lộ Puka đã tìm được tình mới sau hai tháng chia tay - Ảnh 2

Nhiều người lại khơi lại tin đồn tình cảm giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt

Jun Phạm bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cư dân mạng réo ngay tên Sam

Động thái bất ngờ này của Jun Phạm khiến nhiều người nghĩ rằng, nam ca sĩ đã có người yêu.

TIN MỚI NHẤT