Jun Phạm bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cư dân mạng réo ngay tên Sam

Hậu trường 10/08/2019 06:46

Động thái bất ngờ này của Jun Phạm khiến nhiều người nghĩ rằng, nam ca sĩ đã có người yêu.

Nam ca sĩ Jun Phạm gần đây đã gây chú ý khi khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út kèm theo những lời chia sẻ ẩn ý: "Chưa bao giờ đeo nhẫn nên nay bị bắt đeo thấy khó chịu ghê". Việc đeo nhẫn ở ngón tay áp út khiến nhiều người nghĩ "thỏ trắng" đã có người yêu. 

Jun Phạm bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cư dân mạng réo ngay tên Sam - Ảnh 1

Jun Phạm khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út

Bên cạnh việc cho rằng, Jun Phạm đã có người yêu, nhiều cũng đoán người yêu của nam ca sĩ có thể là Sam. Theo đó, Sam và Jun Phạm từng dính tin đồn "phim giả tình thật" khi đóng phim "Cô Thắm về làng". 

Jun Phạm bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cư dân mạng réo ngay tên Sam - Ảnh 2

Đặc biệt, trong chương trình "Chạy đi chờ chi" cả hai còn có những khoảnh khắc nắm tay, hôn môi cực tình. Khi được dân mạng "đẩy thuyền" sau nụ hôn trong chương trình "Chạy đi chờ chi", Sam chia sẻ: "Sam và anh Jun quen biết nhau suốt 4 năm qua. Chúng tôi từng đóng cặp đôi Út Kiệm - Út Đượm yêu nhau trên phim nên không ngại khi cần phối hợp để vượt qua các thử thách. Đúng là trước đó chúng tôi chưa hôn nhau trên phim hay thân mật như thế nhưng đây chỉ là một game vui vẻ. Chúng tôi không nghĩ gì quá nhiều bởi vì luôn xem nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Với Sam, anh Jun rất dễ thương, hòa đồng, thân thiện".

Jun Phạm bất ngờ đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cư dân mạng réo ngay tên Sam - Ảnh 3

Jun Phạm từng được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc 365. Tuy nhiên, sau khi nhóm nhạc nam này tan rã, Jun Phạm đã bước ra hoạt động solo. Bên cạnh ca hát, Jun Phạm còn tham gia diễn xuất, viết kịch bản và phát hành sách. Anh chàng đã có 4 giải thưởng điện ảnh, đồng thời ra mắt được ba cuốn sách. Gần đây, Jun Phạm được yêu mến nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình "Chạy đi chờ chi". Nam diễn viên được đặt biệt danh là Thỏ trắng.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang "dính nhau như sam" sau hôn lễ

Có lẽ sau đám cưới viên mãn, Nhã Phương - Trường Giang ngày càng ngọt ngào và thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trước công chúng.