Hoa hậu Phương Khánh hành động "lạ" giữa tin đồn mua giải, vô ơn

Hậu trường 11/12/2018 06:46

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 bất ngờ bị ê-kíp cũ tố mua giải, vô ơn.

Ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp Phương Khánh đã phải hứng chịu rất nhiều những tin đồn thất thiệt liên quan tới nhan sắc, thân thế của cô.

Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện tại. Ngoài ra, việc vượt qua nhiều người đẹp "nặng ký" từ khắp nơi trên thế giới khiến Phương Khánh cũng dính phải tin đồn mua giải từ ông bầu  hoặc có sự ưu ái từ phía thành viên giám khảo người Việt tại cuộc thi.

Hoa hậu Phương Khánh hành động 'lạ' giữa tin đồn mua giải, vô ơn - Ảnh 1

Phương Khánh bất ngờ bị ê-kíp cũ tố "vô ơn", mua giải.

 Mới đây, cô lại tiếp tục bị một người, được cho là thầy cũ đã dẫn cô đi thi Miss Earth tố "vô ơn" cũng như có sự sắp đặt của cả ê-kíp giúp cô giành vương miện.

Theo như thông tin Phương Khánh được anh trai gửi gắm cho người thầy tên K., đưa Khánh vào dự án tuyển chọn gương mặt dự thi Miss Earth 2018. Thời điểm đó Phương Khánh vừa đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Theo lời của anh K., Phương Khánh ban đầu không phải là gương mặt nổi bật để được đi thi tại đấu trường quốc tế này nhưng nhờ anh và một người khác trong ekip sắp xếp nên Khánh đã được đi thi.

Hoa hậu Phương Khánh hành động 'lạ' giữa tin đồn mua giải, vô ơn - Ảnh 2

Nhiều người quan tâm về việc liệu giải thưởng có tới từ thực lực của Phương Khánh.

"Khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện” - anh K. nói về sự sắp đặt để Phương Khánh đạt vương miện.

Theo lời anh K. chia sẻ thì chưa bao giờ anh nhận được 1 lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh kể từ lúc cô đăng quang, ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình. Khi ý kiến với Phương Khánh về việc này, cô trả lời rằng sẽ có một buổi tiệc tổ chức sau để mời ê-kíp.

Hoa hậu Phương Khánh hành động 'lạ' giữa tin đồn mua giải, vô ơn - Ảnh 3

Đăng tải mới nhất của Phương Khánh giữa tin đồn mua giải.

 Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng đợi phản hồi từ phía Hoa hậu Phương Khánh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình cô đã bật mí rằng trong khi tham gia Miss Earth, cô đã được các bạn cùng thì đặt cho một biệt danh khác là Miss Eat (Hoa hậu tham ăn) vì cô tăng tới 3kg kể từ khi tham dự cuộc thi tới lúc kết thúc.

TIN MỚI NHẤT