Hoa hậu nổi tiếng vì "sạch thị phi", nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO

Hậu trường 13/06/2023 16:21

Từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam và ghi điểm nhờ profile "sạch sẽ", giờ đây nàng hậu này đã có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016. Nhờ nhan sắc thanh lịch và ngọt ngào nên thời điểm đó, kết quả của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự đồng tình từ fan sắc đẹp nước nhà.

Sau đó, người đẹp đã có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2017. Tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới, Đỗ Mỹ Linh đã lọt vào Top 40 chung cuộc. Bên cạnh đó, nàng hậu còn chiến thắng thử thách Đối đầu và nhận giải Hoa hậu nhân ái với dự án thiện nguyện "Cõng điện lên bản".

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 1

Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016

Trong và sau nhiệm kỳ, mỹ nhân gốc Hà Nội luôn xây dựng cho mình hình ảnh Hoa hậu tích cực. Cô dành thời gian thực hiện các dự án nhân ái, làm tròn trách nhiệm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam. Dù bận rộn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì việc học hành chăm chỉ và tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương ngành Quản trị kinh doanh.

Bên cạnh đó, sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng Vbiz. Cô trở nên "đắt show" hơn, được mời đóng quảng cáo cho các nhãn hàng, xuất hiện ở nhiều sàn thời trang với vị trí đặc biệt. 

Ngoài ra, nàng Hậu sinh năm 1996 còn lấn sân sang vai trò MC truyền hình cho bản tin Tiêu Dùng 24h và trở thành biên tập viên tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam và Ký Ức Thể Thao.

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh trong vai trò BTV, MC của nhà đài

Đỗ Mỹ Linh luôn được biết đến là nàng hậu nói không với thị phi. Hình ảnh "sạch scandal" của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là điểm giúp cô được nhiều người yêu mến. Suốt nhiều năm kể từ ngày đăng quang, nàng hậu khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cho đến đầu năm 2022, thông tin Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển - có mối quan hệ đặc biệt xuất hiện thu hút sự tò mò của công chúng.

Cả hai liên tục được bắt gặp lộ diện thân mật cùng nhau. Nghi vấn hẹn hò kéo dài đến ngày 13/10, đúng dịp sinh nhật 26 tuổi, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên công khai chuyện tình cảm của cô với Đỗ Vinh Quang. Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đây sẽ là ngày sinh nhật độc thân cuối cùng. Không lâu sau đó, cả hai tổ chức đám cưới đẹp tại Hà Nội.

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 3

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện thân mật

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 4

Đến sinh nhật 26 tuổi, Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận tình cảm với bạn trai CEO

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 5

Không lâu sau đó cả hai tổ chức đám cưới và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng

Sau đám cưới xa hoa, để vun vén tổ ấm nhỏ, nàng hậu dần hạn chế xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí, đồng thời cô cũng chọn đồng hành cùng chồng nhiều hơn trên sân cỏ trong các trận bóng của CLB Hà Nội.

Cô cũng dành thời gian đi du lịch để "hâm nóng" tình cảm với Đỗ Vinh Quang và chăm chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng có mối quan hệ khăng khít bên nhà chồng khi thường xuyên xuất hiện trong những dịp đặc biệt của gia đình. 

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 6

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng thường xuyên đi du lịch sang chảnh

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 7

Nàng hậu cũng giữ được mối quan hệ khăng khít với gia đình của chồng

Hoa hậu nổi tiếng vì 'sạch thị phi', nhan sắc thăng hạng và cuộc sống viên mãn bên chồng CEO - Ảnh 8

Nhan sắc ngày càng mặn mà của nàng dâu hào môn

Ảnh: Tổng hợp

TIN MỚI NHẤT