Hai "nam thần" showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt

Hậu trường 09/01/2024 08:23

Sau 10 năm bất ngờ “biến mất” khỏi các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, ca sĩ Hoàng Hải - nam thần một thời của thế hệ 8X, 9X gây sốt show The Masked Singer.

Ca sĩ Hoàng Hải: 10 năm vắng bóng vì “bệnh lạ”

Về việc vắng bóng suốt 10 năm trời, Hoàng Hải tiết lộ: "Tôi vắng mặt suốt gần một thập kỷ qua, không hẳn nghỉ hát hẳn. Lâu lâu tôi cũng đi hát, đi show nhưng ít. Khi xuất hiện ở một chương trình nào đó, tôi luôn cần cái mới để mang đến khán giả. Tôi bị căn bệnh như thế. Tôi thích nói chuyện với khán giả bằng âm nhạc.

Vì thế nên tôi không nhận lời rất nhiều chương trình dù được mời nhiều. Tôi từ chối hết vì lí do đó. Dần dần, mọi thứ ngày càng ít đi. Lâu lâu tôi mới xuất hiện một lần. Chẳng hạn, chương trình này bảo có bài hát mới hợp với tôi thì tôi nhận lời".

Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 1

 Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 2

Sau hiệu ứng của The Masked Singer, cái tên Hoàng Hải gây sốt trở lại. Ca sĩ Hoàng Hải cho biết: “Ra đường ai cũng chỉ trỏ, bàn tán, đúng như cái thời tôi mới nổi", "Đợt này tôi bận khủng khiếp, kín lịch".Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 3

Ca sĩ Đăng Khôi: Từng phẫu thuật tai

Đăng Khôi là cái tên không quá xa lạ với những khán giả 9X. Thời kỷ đỉnh cao những năm đầu 2000, các ca khúc của Đăng Khôi liên tục "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng. Tuy nhiên 10 năm trước, Đăng Khôi cũng không còn hoạt động âm nhạc.

Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 4

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi gây chú ý khi đăng tải tâm thư dài lần đầu nói về quyết định tạm dừng sự nghiệp của mình. Nam ca sĩ chia sẻ trong suốt thời gian qua, anh nhận được nhiều câu hỏi về việc ở ẩn suốt 10 năm hay giàu có nên bỏ nghề. Nhân tiện ngày đầu năm mới và cũng vừa trở lại với nghệ thuật, Đăng Khôi muốn một lần nói hết nguyên do.

Cụ thể, Đăng Khôi chia sẻ thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp, anh lựa chọn lập gia đình, lui về dành thời gian chăm lo cho bố mẹ và vợ con. Anh gặp không ít những biến cố trong cuộc sống khi cả mẹ đẻ và mẹ vợ đều mắc căn bệnh ung thư. Suốt 10 năm qua, hai vợ chồng Đăng Khôi luôn đồng hành cùng nhau, kề cạnh để chăm sóc cho hai mẹ.

Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 5

Đáng chú ý, nam ca sĩ hiếm hoi nói về căn bệnh thính giác khá nghiêm trọng anh mắc phải. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh quyết định dừng hát để chăm lo cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Trước đó vào năm 2020, vợ ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh - cho biết sau đợt tắm biển ở Nha Trang cùng gia đình hồi tháng 6, chồng cô thường xuyên đau đầu, trong tai xuất hiện mủ. Bác sĩ khuyên phẫu thuật ngay vì có nguy cơ mất thính lực và ảnh hưởng đến não.

"Hiện sức khỏe của anh Khôi tiến triển tốt. Anh ấy còn động viên ngược lại tôi đừng lo lắng quá nhiều", Thủy Anh nói.

Hai 'nam thần' showbiz Việt từ bỏ 10 năm ca hát, trở lại lập tức gây sốt - Ảnh 6

Đăng Khôi cũng từng mổ bệnh viêm tai cholesteatoma cách đây 13 năm khi xương ở tai giữa bị ăn mòn do nhiễm trùng. Ca sĩ phải phẫu thuật thay xương chữ T. Do thính lực suy giảm, ca sĩ không đi hát một thời gian.

Tròn 10 năm tạm ngưng sự nghiệp, mới đây ca sĩ Đăng Khôi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới lập tức gây chú ý. Nam ca sĩ cũng cho biết thời gian tới sẽ hoạt động âm nhạc sôi nổi hơn như một lời tri ân khán giả đã đồng hành nhiều năm qua.

Làng giải trí Việt rộn ràng hỷ sự đúng ngày 1/1/2024: Quang Hải tổ chức lễ hỏi, 1 sao nam làm lễ thành hôn bất ngờ

Ngay ngày đầu năm mới, làng giải trí Việt đã rộn ràng váy áo đến chúc mừng ngày vui của các sao nam này.

TIN MỚI NHẤT