Điều ít ai biết, BLV Biên Cương chính là em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan

Hậu trường 17/12/2018 11:10

Ngoài những ngôn từ bình luận 'bất hủ', Tạ Biên Cương còn chính là em trai ruột của nhà báo nổi tiếng Tạ Bích Loan. Thông tin này ít fans hâm mộ bóng đá Việt Nam được biết.

Hẳn fans hâm mộ bóng đá vẫn còn nhớ khi U23 Việt Nam lọt vào Tứ kết U23 châu Á, Tạ Biên Cương đã hét đến khản cả cổ và xúc động nghẹn ngào. Sau nhiều trận bình luận xuất sắc, nhiều người đã phong cho anh biệt danh “vựa muối”, “thánh lầy” Tạ Biên Cương. Mỗi lần xem bóng đá, người hâm mộ không chỉ hồi hộp vì các pha bóng của cầu thủ trên sân mà còn chú ý lắng nghe xem Tạ Biên Cương sẽ đưa ra bình luận gì thú vị.

Tại trận Chung kết lượt về AFF Cup vừa qua giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, Tạ Biên Cương tiếp tục có nhiều bình luận hay để đời. Sự nổi tiếng của nam bình luận viên khiến không ít người tò mò về thân thế của anh.

Điều ít ai biết, BLV Biên Cương chính là em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan - Ảnh 1

Điều ít ai biết, BLV Biên Cương chính là em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan

Ít ai biết, Tạ Biên Cương chính là e trai ruột của nhà báo Tạ Bích Loan. Nhìn lại thành tích học vấn của anh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi Tạ Biên Cương tốt nghiệp lò đào tạo MC nổi tiếng nhất cả nước - Học viện Báo chí tuyên truyền.

Đây cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều thế hệ MC, BTV, nhà báo, phóng viên nổi tiếng như: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, MC Diệp Chi, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Dương Tú Anh, MC Công Tố, MC Ca sĩ Hương Trà…Trước khi tốt nghiệp trường ĐH danh giá này, anh tốt nghiệp trường THPT Phan Bội Châu (Hà Nội).

Anh Đức bị chấn thương vùng đầu vì ăn mừng Việt Nam vô địch, hé lộ lý do giờ mới dám nói

Diễn viên hài Anh Đức bị té trước nhà sau khi "đi bão" mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

TIN MỚI NHẤT