Diễn viên Minh Luân: "Tôi đã lớn tuổi rồi, đóng vai chính cũng không được mà đóng vai cha cũng không đúng"

Hậu trường 23/08/2023 11:49

"Tôi từng là một người tham công tiếc việc, tập trung nhiều cho việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tôi đã dành thời gian cho gia đình, cho cha mẹ nhiều hơn", diễn viên Minh Luân chia sẻ.

Mới đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng với sự tham gia của diễn viên Minh Luân. Tại chương trình, các nghệ sĩ cùng nhau vượt qua thử thách để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Diễn viên Minh Luân tâm sự: "Nhiều người cứ nghĩ nghệ sĩ thường rơi nước mắt không đúng chỗ, nhưng tôi tin chắc rằng, khi xem chương trình này, khán giả cũng sẽ có rơi những giọt nước mắt như tôi.

Tôi từng là một người tham công tiếc việc, tập trung nhiều cho việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tôi đã dành thời gian cho gia đình, cho cha mẹ nhiều hơn.

Trước đây, ba mẹ tôi từng hai lần lên Sài Gòn để phẫu thuật chữa bệnh. Khi ấy, tôi đã tự hỏi: Nếu như cha hay mẹ không qua khỏi thì sao. Tại sao bây giờ cha mẹ còn đó mà mình lại không về, tại sao không ở gần cha nhiều hơn. Từ đó, tôi thường xuyên về quê thăm gia đình nhiều hơn, nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn khi có thể.

Diễn viên Minh Luân: 'Tôi đã lớn tuổi rồi, đóng vai chính cũng không được mà đóng vai cha cũng không đúng' - Ảnh 1
Diễn viên Minh Luân tại chương trình

Lúc trước, thường là một tháng tôi về quê 1 lần, nhưng bây giờ có khi một tháng về 2-3 lần, cứ khi nào rảnh thì tôi sẽ về. Trước đây giao thông hơi khó khăn còn bây giờ thì thuận tiện hơn rồi. Về quê nhiều hơn, tôi mới thấy và cảm giác được rằng cha mẹ vui hơn, quý khoảng thời gian có con cái ở cạnh gia đình hơn".

Khi được hỏi về chuyện đã sẵn sàng có một gia đình nhỏ cho mình chưa, Minh Luân cho biết: "Tôi rất mong muốn có một mái ấm cho riêng mình. Tuy nhiên, tôi xin giữ kín chuyện tình cảm cho riêng bản thân mình.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm cá nhân vì trước đây tôi cũng từng chia sẻ nhưng sau đó lại không được như mong muốn. Tôi không muốn để cho khán giả nghĩ nhiều về đời tư của mình nữa.

Những năm gần đây, Minh Luân ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ hơn. Về vấn đề này, anh chia sẻ: "Lúc nào cũng có nhiều dự án, nhiều lời mời đóng phim nhưng hiện tại, tôi chọn tập trung cho các dự án ca nhạc trước. 

Không phải tôi kén chọn mà tôi còn vì khán giả nữa. Tôi không thể làm một cách hời hợt được. Tôi đã đóng nhiều phim nên để tìm được một kịch bản hay hơn, hoặc khác lạ hơn so với những phim mình đã từng đóng trước đó thì khó quá.

Và còn nhiều yếu tố khác như đạo diễn, bối cảnh quay rồi nhân vật ra sao nữa,... Có thể khán giả đã xem nhưng bộ phim trước đây tôi đóng và đã yêu quý tôi từ những vai diễn đó rồi, vậy thì các phim sau này tôi tham gia phải khiến họ yêu quý hơn. Không thể để họ cảm thấy phim trước hay hơn, phim sau lại dở hơn.

Thậm chí là bây giờ tôi cũng phải nghĩ đến chuyện tôi đã lớn tuổi rồi, đóng vai chính cũng không được mà đóng vai cha cũng không đúng. Nhưng vai nào diễn nhiều tôi mới làm chứ vai ít thì không quay. Bởi vậy nên quá khó để chọn đúng phim, đúng nhân vật. 

Phải có kịch bản đo ni đóng giày cho mình mới được. Đó cũng là một lý do khiến tôi  phải suy nghĩ và chọn lọc. Chính vì vậy, khán giả sẽ ít thấy tôi xuất hiện trên phim hơn".

 

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, thêm tình tiết khẳng định chắc nịch diễn viên Minh Luân và bạn gái đã 'toang'?

Giữa tin đồn chia tay, Minh Luân và bạn gái giữ khoảng cách với nhau khi tham gia cùng một sự kiện. Liệu điều này là vô tình và có ẩn ý gì khác?

TIN MỚI NHẤT